Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người đẹp Hoa hậu Việt Nam lúng túng khi trình diễn đầm dạ hội

15 thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Một số người đẹp lúng túng, vụng về khi catwalk.

Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 Cô gái sinh năm 2001 không được chú ý từ đầu. Tuy nhiên, cô ngày càng tỏa sáng qua từng vòng thi và giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.
do thi ha hoa hau viet nam anh 1

15 người đẹp bước vào phần thi trang phục dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là những cái tên không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn lẫn khán giả. Tuy nhiên, nhiều thí sinh đã hoàn thành chưa tốt phần thi này. Trong đó có cả Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

do thi ha hoa hau viet nam anh 2

10 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Ngọc Phương Anh, Hoàng Bảo Trâm, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Thị Tường Vy, Đỗ Thị Hà, Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh.

do thi ha hoa hau viet nam anh 5

Người đẹp Đỗ Thị Hà nổi bật với đầm đỏ, cắt xẻ táo bạo. Cô cao 1,75 m, số đo hình thể 86-60-93. Trước chung kết, Đỗ Thị Hà có mặt trong top 5 của hai giải thưởng - Người đẹp biển và Người đẹp thời trang. Tuy nhiên, cô lúng túng khi catwalk với trang phục bó sát cơ thể.

do thi ha hoa hau viet nam anh 6

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) tự tin khi catwalk trên sân khấu. Cô là một trong số các thí sinh được đánh giá cao từ những vòng ngoài. Cựu Hoa khôi Đại học Đồng Nai ngoại hình cân đối, gương mặt khả ái.

do thi ha hoa hau viet nam anh 9

Thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy diện đầm màu nude, xẻ cao phần đùi. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước sự chứng kiến của quan khách, khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Chân dài từng đạt thành tích top 10 Miss World Vietnam cùng giải phụ Người đẹp Áo dài.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Vượt qua 34 thí sinh trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.

Nhật Minh - Tâm An

Bạn có thể quan tâm