Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học vấn top 3 Hoa hậu Việt Nam: Á hậu Phương Anh vượt trội Đỗ Thị Hà

So với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh có thành tích học tập nổi trội hơn. Cô là học sinh giỏi cấp quốc gia, nói thành thạo hai ngoại ngữ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ứng xử ấp úng Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo tỏ ra lúng túng khi trả lời trong khi Phạm Ngọc Phương Anh hoàn thành phần thi khá tốt.
hoc van hoa hau viet nam 2020 anh 1

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại, tìm ra top 3 người đẹp xuất sắc gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Top 3 nói riêng và các thí sinh có mặt tại cuộc thi năm nay nói chung được nhận xét là có mặt bằng kiến thức khá tốt, nhiều người đẹp học giỏi và đi du học. Ảnh: Bá Ngọc.

hoc van hoa hau viet nam 2020 anh 2

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Nhật Minh.

hoc van hoa hau viet nam 2020 anh 5

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh nằm trong top thí sinh học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, trong đó có 11 năm đạt điểm trung bình trên 9,0. Người đẹp 22 tuổi đỗ thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) với số điểm 49/50. Ảnh: Nguyễn Thành.

hoc van hoa hau viet nam 2020 anh 6

Trong quá trình học tập tại trường THPT, Phạm Ngọc Phương Anh giành huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải nhất học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp năm 2014 và giải ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2016. Cô còn giành được học bổng toàn phần cho bốn năm tại Đại học RMIT. Ảnh: Nhật Minh.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thuyết trình song ngữ Hoàng Bảo Trâm và Phạm Ngọc Phương Anh là hai thí sinh có mặt trong top 5 Người đẹp tài năng.

Đỗ Thị Hà - nữ sinh có đôi chân dài 1,11 m trở thành Hoa hậu Việt Nam

Đỗ Thị Hà không quá nổi bật ngay từ đầu, nhưng cô đã tỏa sáng ở giai đoạn nước rút.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm