Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024

Người đẹp da màu Chelsea Manalo, 24 tuổi, không nhận được nhiều sự ủng hộ khi giành cơ hội đại diện Philippines ở Miss Universe 2024.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Tối 22/5, chung kết Miss Universe Philippines 2024 được tổ chức ở SM Mall of Asia Arena, thành phố Pasay. Vượt 52 đối thủ, Chelsea Manalo - thí sinh của tỉnh Bulacan - đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện Philippines tham dự Miss Universe vào cuối năm nay. Bốn người đẹp còn lại lần lượt được cử đi thi Miss Cosmo, Miss Supranational, Miss Charm và Miss Eco International.

Hoa hau Hoan vu anh 2

Chiến thắng của Chelsea gây tranh luận vì cô sở hữu vẻ đẹp khác biệt so với các hoa hậu tiền nhiệm. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thất vọng, cho rằng Maria Ahtisa Manalo - thí sinh giành giải Á hậu 2 - mới xứng đáng đăng quang hoa hậu. Tuy nhiên, không thiếu bình luận bênh vực Chelsea Manalo có nét riêng, không bị trộn lẫn giữa "rừng" nhan sắc rập khuôn.

Hoa hau Hoan vu anh 3

Ở vòng vấn đáp, khi nhận được câu hỏi liên quan đến tiêu chuẩn sắc đẹp, Manalo tự tin cho rằng không có cái gọi là tiêu chuẩn. Cô chỉ chú ý việc tin tưởng vào bản thân, phấn đấu để tạo sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng để những phụ nữ khác luôn cảm thấy tự tin và xinh xắn. "Tôi đã ảnh hưởng rất nhiều từ các cô gái đang có mặt ở đây - những người đã giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình", cô nói.

Hoa hau Hoan vu anh 4

Theo Philstar, Chelsea Manalo được chú ý ngay từ vòng sơ khảo bởi làn da màu. Người đẹp chia sẻ mặc dù phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, cô vẫn luôn thúc đẩy bản thân vượt lên mọi lời miệt thị để chinh phục ước mơ. Việc cô góp mặt tại Miss Universe Philippines là minh chứng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' mặc váy mạ vàng tại Cannes

Minh tinh Araya Hargate diện mốt xuyên thấu, lộ nội y. Trong khi đó, Aishwarya Rai chọn trang phục mạ vàng dự Liên hoan phim Cannes 2024.

Đừng thi Hoa hậu Mỹ thời điểm này

Trong bối cảnh bất ổn về bộ phận lãnh đạo, hàng loạt hoa hậu rời đi, tương lai của cuộc thi Hoa hậu Mỹ dường như không có gì chắc chắn.

Quốc Minh

Ảnh: Miss Universe Philippines, @manalochelsea.

Bạn có thể quan tâm