Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' mặc váy mạ vàng tại Cannes

Minh tinh Araya Hargate diện mốt xuyên thấu, lộ nội y. Trong khi đó, Aishwarya Rai chọn trang phục mạ vàng dự Liên hoan phim Cannes 2024.

lien hoan phim Cannes anh 1

Aishwarya Rai, Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời năm 2000, thu hút ống kính quốc tế khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes ngày thứ 3. Tờ Hindustan Times nhận xét Rai như "nàng bướm khổng lồ" với bộ cánh dài quét đất, nổi bật ở chi tiết hoa 3D mạ vàng được đính kết trên nền vải trắng phía sau. Đây là một trong những trang phục lộng lẫy nhất sự kiện. Ảnh: Variety.

lien hoan phim Cannes anh 2

Rai thường đặt niềm tin vào các nhà mốt quốc tế khi đến Cannes, nhưng lần này cô chọn trang phục của thương hiệu Ấn Độ Falguni Shane Peacock. Thiết kế nặng hàng chục kg nhưng không mang tới cảm giác nặng nề cho người mặc. Ảnh: Redcarpet Fashion Awards.

lien hoan phim Cannes anh 11

Ca sĩ kiêm người mẫu Teyana Taylor mặc bodysuit cut-out khoe bụng của Roberto Cavalli. Ảnh: Variety.

lien hoan phim Cannes anh 14

Chloe Fineman đóng một vai nhỏ trong phim. Trên thảm đỏ, sao người Mỹ nổi bật với đầm cúp ngực đính sequins lấp lánh. Ảnh: Justjared.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Giá đắt cho vài phút làm lố tại Cannes

Để đổi lấy vài phút ngắn ngủi tạo chiêu trò tại Liên hoan phim Cannes, nhiều nhân vật vô danh chấp nhận bỏ ra hàng nghìn USD cho một tấm vé sải bước lên thảm đỏ.

Đồng Lệ Á bị yêu cầu rời khỏi thảm đỏ

Đồng Lệ Á và hai đồng nghiệp khiến khán giả quê nhà ngán ngẩm khi hành xử kém tinh tế trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm