Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của nữ võ sĩ sở hữu cơ bụng 6 múi

Alexa Grasso là võ sĩ UFC thi đấu ở hạng ruồi. Bên cạnh tài năng, cô được nhiều người hâm mộ yêu thích nhờ sở hữu gương mặt khả ái và thân hình săn chắc.

UFC anh 1

Grasso bắt đầu thi đấu MMA chuyên nghiệp từ tháng 12/2012 và lập kỷ lục với 5 trận toàn thắng trong 18 tháng đầu tiên. Đến tháng 8/2016, cô ký hợp đồng với UFC, thi đấu ở hạng cân Strawweight.

UFC anh 2

Võ sĩ người Mexico ra mắt đấu trường MMA lớn nhất thế giới bằng chiến thắng trước Heather Jo Clark vào tháng 11/2016. Trước khi gia nhập MMA, Grasso đạt được đai xanh Jiu-Jitsu (nhu thuật Brazil).

UFC anh 3

Ngay khi ra mắt tại UFC, bên cạnh tài năng võ thuật, Grasso nhanh chóng thu hút người hâm mộ với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng săn chắc. Điều đặc biệt ở nữ võ sĩ 27 tuổi là cô sở hữu cơ bụng 6 múi.

UFC anh 4

Trang cá nhân của Grasso hiện có gần 400.000 lượt theo dõi. Cô thường đăng tải những hình ảnh tập luyện, thi đấu và du lịch một mình. Grasso khiến người hâm mộ yêu mến vì luôn giữ vẻ tươi tắn ở bất kỳ khoảnh khắc nào.

UFC anh 5

Tại sự kiện UFC Fight Night 175 diễn ra hôm 30/8, Grasso có trận đấu ra mắt ở hạng ruồi với Ji Yeon Kim. Trước đối thủ có nhiều kinh nghiệm hơn trong hạng cân này, Grasso vẫn có màn trình diễn khá thuyết phục.

UFC anh 6

Với 123 đòn trúng đích trong 220 lần tấn công (chiếm 55,9 %) và một lần quật ngã Ji Yeon Kim, võ sĩ người Mexico giành chiến thắng bằng quyết định nhất trí của trọng tài với số điểm 30-27 ở 3 hiệp.

UFC anh 7

Sở hữu lối đánh mạnh mẽ, Grasso được đánh giá là một trong những nữ võ sĩ hàng đầu ở làng MMA. Tính đến hiện tại, cô giành được 12 chiến thắng sau 15 lần thượng đài, trong đó có 4 trận thắng knock-out.

Những pha ra đòn mãn nhãn của nữ võ sĩ ở MMA Alexa Grasso, 26 tuổi, là niềm tự hào của Mexico trên sàn đấu MMA. Cô nổi tiếng bởi nhan sắc và lối đánh dũng mãnh trong 14 lần thượng đài.

Nhan sắc của siêu mẫu đang hẹn hò với Neymar

Neymar và Natalia Barulich không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng họ thường chia sẻ những bức hình thân mật trên mạng xã hội.

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm