Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của siêu mẫu đang hẹn hò với Neymar

Neymar và Natalia Barulich không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng họ thường chia sẻ những bức hình thân mật trên mạng xã hội.

nhan sac ban gai Neymar anh 1

Neymar đang thi đấu ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải. Anh có 19 bàn và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, góp phần giúp PSG lần đầu vào chung kết Champions League. Trong khi người hâm mộ quen thuộc với những gì anh thể hiện trên sân cỏ, nhiều người lại muốn biết về cuộc sống phía sau sân bóng của tiền đạo Brazil. Ảnh: NV.

nhan sac ban gai Neymar anh 2

Natalia Barulich, siêu mẫu người Mỹ, được dân mạng chú ý trong những ngày gần đây. Truyền thông và cộng đồng mạng đều cho rằng Barulich là người đứng sau, giúp Neymar lấy lại phong độ trên sân đấu. Hai người có thể đã hẹn hò từ hồi đầu năm. Ảnh: NV.

nhan sac ban gai Neymar anh 3

Barulich sinh ra tại California (Mỹ), có bố là người Croatia và mẹ là người Cuba. Cô gái 28 tuổi sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, hòa trộn giữa yêu kiều, thanh lịch với nóng bỏng, gợi cảm. Ảnh: NV.

nhan sac ban gai Neymar anh 4

Đầu tháng 2, trong ngày sinh nhật Neymar, Barulich gửi lời nhắn ngọt ngào, cũng như ngầm thừa nhận chuyện tình giữa hai người trên trang cá nhân. Cô bày tỏ: "Mọi người đều biết tài năng của anh phi thường cỡ nào, nhưng giá như họ có thể nhìn thấy được sự chân thật, đẹp đẽ ẩn sâu trong trái tim anh. Anh có được mọi sự kính nể của em". Ảnh: NV.

Neymar vác loa ăn mừng PSG vào chung kết Champions League Chân sút người Brazil có màn ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội sau chiến thắng 3-0 trước Leipzig để giúp PSG lần đầu tiên vào chung kết Champions League.

'Neymar đang vượt trội hơn Messi và Ronaldo'

Wagner Ribeiro, cố vấn của Neymar, khẳng định tiền đạo người Brazil đã tự nâng tầm ở PSG và sẽ không trở về Barca mùa hè năm nay.

Neymar là vua kiến tạo ở Champions League trong 7 mùa qua

Neymar thường bị chê có lối chơi màu mè và cá nhân, nhưng cầu thủ người Brazil đang sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất tại Champions League từ khi anh ra mắt ở sân chơi này.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm