Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' sau 19 năm

Kiều Anh được khán giả yêu mến khi vào vai Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời". Sau 19 năm, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm.

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 3

Sau khi phim đóng máy, Kiều Anh là diễn viên kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê diễn xuất. Những năm kế tiếp, cô góp mặt trong Ký ức Điện Biên (2004), Giọt nước mắt muộn màng (2006)... Lối diễn tự nhiên và giàu cảm xúc của nữ diễn viên luôn nhận nhiều thiện cảm từ khán giả. Ảnh: ĐPCC.

Kieu Anh phia truoc la bau troi anh 4

Vai diễn của Kiều Anh thường là những phụ nữ có đời sống nội tâm, số phận gian nan, vất vả. Với đôi mắt "biết nói", khuôn mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng, nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn lột tả thành công những diễn biến tâm lý của nhân vật. Kiều Anh từng dừng đóng phim một thời gian để dành toàn bộ tâm huyết cho công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Ít năm sau, cô trở lại màn ảnh nhỏ với Những công dân tập thể, Hai phía chân trời... Ảnh: ĐPCC.

Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' kết hôn ở tuổi 39

Trên trang cá nhân, NSƯT Kiều Anh thông báo tin cô đã kết hôn. Dưới bình luận, đồng nghiệp, khán giả đồng loạt gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm