Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc cô gái lai đang dẫn đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Diana, 23 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2014 nhưng không đạt thành tích cao.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 3
Nguyễn Diana, 23 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô từng làm người mẫu tự do, đóng MV nhạc, tham gia Hoa khôi Áo dài năm 2014 và có mặt trong top 12. Song, vài năm trở lại đây, cô không hoạt động giải trí. Người đẹp cho biết làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 4
Ở vòng đầu khi gặp gỡ ban giám khảo, Nguyễn Diana xuất hiện bên cạnh Thúy Vân. Cô được đánh giá là gương mặt ấn tượng. Giám khảo Sameul Hoàng nhận xét: “Tôi thích thí sinh 150 hơn, Nguyễn Diana có cái gì đó rất tươi mới”. Bà Xuân Trang đồng tình khi cho rằng cô gái lai có gương mặt đẹp, nụ cười hoa hậu và sự ấm áp. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 5
Đến những thử thách tiếp theo, 9X tiếp tục thể hiện tốt, nhận được những lời khen từ hội đồng chuyên môn. Nhiều khán giả sớm dự đoán cô sẽ là một trong những ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. "Diana xinh và phúc hậu, rất tiềm năng", "Mình nghĩ thí sinh này sẽ đoạt giải nhân ái và được vào thẳng top 5"... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 6
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng điểm bất lợi của Nguyễn Diana là chiều cao hạn chế (1,68 m) và hình thể hơi gầy so với những thí sinh khác. Cô sở hữu số đo ba vòng 89-61-93. 
Thúy Vân phản hồi về màn catwalk bị chê tệ ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Liên tục ngã dúi dụi khi bịt mắt catwalk, Á hậu Thúy Vân bị chê diễn lố ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc vì bị chê không nói được tiếng Anh

Phạm Thị Anh Thư không thể giao tiếp tiếng Anh trong thử thách dùng tiệc cùng người nổi tiếng. Sau đó, khách mời nhận xét cô là người vô hình và đặt câu hỏi: "Tại sao em ở đây?".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm