Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhàn Nguyễn Shop - địa chỉ sắm đồ thời thượng, đa phong cách

Thời trang luôn là lĩnh vực kinh doanh rất phát triển với nhiều cửa hàng được phái đẹp yêu thích. Có thể kể đến Nhàn Nguyễn Shop - cửa hàng chuyên cung cấp trang phục hợp xu hướng.

Nhàn Nguyễn Shop là chuyên gia bán hàng online với số lượng lên đến cả nghìn đơn một ngày. Fanpage của shop hiện có hơn 312.000 lượt follow. Điều làm cho cửa hàng này tạo được dấu ấn với khách hàng không chỉ là trang phục đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt mà còn ở cách bán hàng duyên dáng của cô chủ.

Tại Hải Phòng, Nhàn Nguyễn Shop được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhờ hàng hóa có tính chọn lọc cao từ chất liệu cho đến giá cả. Ngoài livestream bán hàng, Nhàn Nguyễn còn thường xuyên chụp hình mẫu cho shop. Gương mặt ưa nhìn cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp khiến cô chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Nhan Nguyen Shop anh 3

Một set đồ năng động hiện được bán tại cửa hàng.

Bên cạnh bán hàng online, shop cũng phục vụ rất nhiều khách hàng ghé mua trực tiếp. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn giúp người mua lựa chọn được sản phẩm hợp với vóc dáng cũng như với sở thích.

Ngành thời trang đang có nhiều sự cạnh tranh lớn, nhưng Nhàn Nguyễn Shop vẫn luôn giữ được phong độ và ngày càng lớn mạnh. Có được điều này là nhờ “gu” thẩm mỹ tốt của cô chủ, từ đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được những iteam ưng ý và thời thượng. Ngoài ra, cô chủ còn gợi ý kết hợp những phụ kiện đi kèm để khách hàng tham khảo.

Nhan Nguyen Shop anh 4

Một cách mix đồ thời thượng được gợi ý bởi Nhàn Nguyễn Shop.

Ngoài cung cấp nhiều mặt hàng quần áo, váy, Nhàn Nguyễn Shop cũng cung cấp nhiều mẫu mũ, đồng hồ, giày dép, túi xách, phụ kiện, sản phẩm chăm sóc da mặt… Tất cả đều do chính tay cô chủ lựa chọn, nhập hàng tận nơi với số lượng lớn để có được mức giá vừa túi tiền cho khách hàng.

Nhan Nguyen Shop anh 5

Mẫu áo váy năng động tại shop.

Nhàn Nguyễn Shop được nhiều khách hàng ví von là “thiên đường mua sắm”. Trong tương lai gần, shop định hướng phát triển đa dạng mặt hàng hơn nữa để các chị em Hải Phòng nói riêng, toàn quốc nói chung có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp.

Nhàn Nguyễn Shop

Địa chỉ: 40 Lâm Tường - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0817696666 - 0783969999

Fanpage: Nhan Nguyen Shop

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm