Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ trình bày bài hát bằng súng và cốc nhựa

Để thể hiện một bài hát, một nhạc sĩ Mỹ chỉ cần những cốc nhựa, mấy khẩu súng và một cái bàn. Tiếng nổ của đạn khiến giai điệu của bài hát trở nên độc đáo.

Jim Huish, một thành viên của ban nhạc Amber's Drive tại Mỹ, không cần sử dụng dương cầm hay đàn guitar để trình bày bài hát The Cup Song trong phim Pitch Perfect. Những thứ anh cần là mấy khẩu súng - bao gồm một khẩu Walther P22, tiểu liên AR15, AK-47 và CZ75. Trong quá trình biểu diễn, Jim vỗ tay, đập bàn và nã đạn vào cốc hoặc tuyết, Mirror đưa tin.

Trong đoạn video mà Jim quay trong thời tiết mùa đông giá buốt ở bang Utah, Mỹ, Jim đã chịu đựng giá rét thấu xương và bắn khá nhiều đạn để trình diễn bài hát.

"Những ngón tay tôi dường như hóa đá vì lạnh nên thao tác với khẩu súng trở thành việc khó khăn. Ngoài ra đôi khi những khẩu súng cũng không hoạt động bình thường do thời tiết quá khắc nghiệt", anh tâm sự.

Cảnh băng giá như trong phim Hollywood ngoài đời thực

Mọi cảnh vật trên dãy núi Dinaric Alps, đoạn chạy qua Slovenia, đều bị băng tuyết phủ trắng như hình ảnh trong bộ phim hoạt hình "Frozen" nổi tiếng của Walt Disney.

Kim Ngân (Video: Mirror)

Bạn có thể quan tâm