Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch World Cup sẵn sàng rời Man City

Manchester City đề nghị bản hợp đồng mới với Julian Alvarez nhưng chân sút này được cho là cân nhắc ra đi vì không hài lòng với việc ít được ra sân.

Man City muốn giữ chân Alvarez trong khi cầu thủ này muốn ra đi vì không hài lòng với việc thường xuyên ngồi dự bị.

Theo 90min, Alvarez được Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain quan tâm. Việc này đến khi tiền đạo 23 tuổi cảm thấy không hạnh phúc với việc thường xuyên ngồi dự bị ở Man City, truyền thông Anh cho biết.

Tuy nhiên, "The Citizens" không có ý định để tài năng trẻ người Argentina ra đi. Truyền thông Anh khẳng định Man City cố giữ chân Alvarez bằng cách đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027. Trong đó, đội chủ sân Etihad hứa hẹn tăng mức lương 50.000 bảng/tuần hiện tại của cựu cầu thủ River Plate.

Man City chiêu mộ Alvarez vào hè năm 2022 với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Ở mùa này, trong đội hình của Pep Guardiola, chân sút 23 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ hai ở vị trí mũi nhọn sau Erling Haaland.

Mặc dù vậy, Alvarez để lại nhiều dấu ấn mỗi lần ra sân cho đội chủ sân Etihad. Tại Premier League, tiền đạo của Man City chỉ có 6 lần ra sân đá chính. Theo WhoScored, chân sút người Argentina thi đấu 707 phút thi đấu nhưng ghi 5 bàn.

Màn trình diễn ấn tượng của Alvarez tại World Cup 2022 trong màu áo Argentina cũng là lý do khiến BLĐ Man City muốn níu kéo cầu thủ này. Chân sút 23 tuổi góp mặt trong cả 7 trận của "La Albiceleste", ghi 4 bàn thắng và vô địch giải đấu lớn nhất hành tinh.

Hôm 1/3, Alvarez đá trọn vẹn 90 phút và giúp Man City giành chiến thắng 3-0 trước Bristol City tại FA Cup, qua đó lọt vào vòng tứ kết giải đấu. Đoàn quân của Pep nghỉ ngơi ít ngày trước khi chạm trán Newcastle tại Premier League vào đêm 4/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pep phản bác ý kiến của Henry về Haaland Trước trận gặp Leipzig ở vòng 16 đội UEFA Champions League, huấn luyện viên người Tây Ban Nha phản bác quan điểm Man City trở nên dễ đoán hơn khi có Erling Haaland.

Foden lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Man City

Rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Anh tỏa sáng giúp Man City hạ Bristol City để ghi danh vào tứ kết FA Cup.

Phản ứng của Guardiola khi MU vô địch Carabao Cup

HLV Pep Guardiola khẳng định MU luôn là một đối thủ lớn của Man City và có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Casemiro: Arsenal, Man City ở đẳng cấp cao hơn MU

Tiền vệ người Brazil cho rằng MU chưa thể ở cùng đẳng cấp với Arsenal, Man City dù vừa vô địch Carabao Cup.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm