Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro: Arsenal, Man City ở đẳng cấp cao hơn MU

Tiền vệ người Brazil cho rằng MU chưa thể ở cùng đẳng cấp với Arsenal, Man City dù vừa vô địch Carabao Cup.

Casemiro vẫn đánh giá Arsenal, Man City cao hơn MU. Ảnh: Reuters.

"Đội bóng đang phát triển rất tốt", Casemiro trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle United hôm 26/2. "Chúng tôi bắt đầu nhận được sự tôn trọng nhiều hơn. Sự cải thiện lúc nào cũng được ưu tiên hàng đầu trong tập thể này".

Tiền vệ 31 tuổi nhấn mạnh: "Nhưng chúng tôi biết và không thể che giấu sự thật rằng có những đội bóng đang vượt lên phía trước. Họ ở một trình độ cao hơn. Nếu đề cập đến tên cụ thể thì đó là Arsenal, Man City. Họ ở đẳng cấp cao hơn chúng tôi".

"Chúng tôi phải thực tế. Trình độ của đội đang tăng lên. Nhưng chúng tôi phải khiêm tốn để biết mình phải tiếp tục phát triển. Đó là khởi đầu của một công việc vĩ đại, của một đội ngũ tuyệt vời. Việc giành các danh hiệu lúc nào cũng quan trọng cả", Casemiro kết luận.

Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23. Casemiro và Marcus Rashford là hai cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này.

"Quỷ đỏ" tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh khi lên ngôi vô địch trong cả 5 lần gần nhất vào chung kết Cúp Liên đoàn (2006, 2009, 2010, 2017 và 2023). Trong khi đó, Newcastle vẫn chưa thể giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài trong suốt 68 năm.

Casemiro quen với việc giành danh hiệu. Anh tỏa sáng ở chung kết Carabao bằng bàn mở tỷ số từ đường kiến tạo của Luke Shaw. Tiền vệ người Brazil có chiếc cúp đầu tiên ở Anh, đồng thời chạm mốc 20 danh hiệu trong bộ sưu tập đáng mơ ước.

Ngoài Carabao Cup, MU còn cơ hội chinh phục danh hiệu ở 2 giải đấu cúp khác, đó là FA Cup, Europa League, giải đấu "Quỷ đỏ" từng lần lượt lên ngôi vào năm 2016 và 2017. Tại Premier League, CLB chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 3, lần lượt kém Man City và Arsenal 5 và 8 điểm.

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nhà Glazer bước đầu từ chối bán MU

Mức giá do Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe đưa ra thấp hơn so với kỳ vọng ban đầu nên chủ Mỹ không đồng ý bán MU.

Mbappe chúc mừng cầu thủ MU sau chức vô địch

Kylian Mbappe cảm thấy vui mừng cho Jadon Sancho sau khi cầu thủ này cùng MU đăng quang Carabao Cup 2022/23 hôm 26/2 (giờ Hà Nội).

Ten Hag giúp MU khôi phục yếu tố sợ hãi

Người ta coi danh hiệu Carabao Cup quá nhỏ bé so với tầm vóc của MU, nhưng nó cần thiết để HLV Erik ten Hag đặt nền móng lâu dài cho thành công của CLB chủ sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm