Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch SEA Games 31 chạy đua với thời gian ở U22 Việt Nam

Vũ Tiến Long nỗ lực để đạt thể trạng tốt nhất và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cho SEA Games 32.

u22 viet nam anh 1

Buổi tập chiều 19/4 của U22 Việt Nam bắt đầu lúc 17h. Tuy nhiên, ngay từ 16h30, Vũ Tiến Long (phải), Nguyễn Hữu Nam (trái) đã có mặt và phải tập luyện sớm hơn.

u22 viet nam anh 2

Hai cầu thủ của CLB Viettel là Khuất Văn Khang và thủ môn Đoàn Huy Hoàng cũng phải làm điều tương tự. Ở buổi tập hôm 18/4, 4 cầu thủ này ngồi ngoài và chỉ tập các bài nhẹ nhàng.

u22 viet nam anh 3

HLV thể lực Cedric Rogers đẩy mạnh cường độ tập luyện cho nhóm cầu thủ này. Họ cần làm quen với nhịp độ vận động nhanh trước khi vào luyện các bài chiến thuật cùng các đồng đội.

u22 viet nam anh 4

So với buổi tập hôm 18/4, nhóm cầu thủ này đã hứng khởi, tập luyện quyết tâm hơn.

u22 viet nam anh 5

Trợ lý người Pháp liên tục thúc giục các học trò thực hiện bài tập nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Lúc này, sự cạnh tranh ở U22 Việt Nam rất khốc liệt. HLV Troussier sẽ loại 9 cầu thủ trước khi lên đường sang Campuchia. Tiến Long, nhà vô địch SEA Games 31, cũng phải nỗ lực để có được niềm tin của thuyền trưởng U22 Việt Nam.

u22 viet nam anh 6

Trong buổi tập này, U22 Việt Nam tiếp tục rèn các bài chiến thuật thông qua phần đá đối kháng ở phạm vi hẹp. Những pha tranh chấp cũng trở nên quyết liệt hơn trước vì ai cũng muốn chứng tỏ khả năng của mình.

u22 viet nam anh 7

Khâu chuyền bóng, kiểm soát bóng được HLV Troussier đặt lên hàng đầu. Theo đánh giá của thủ môn Quan Văn Chuẩn, U22 Việt Nam có sự tiến bộ sau Doha Cup 2023.

u22 viet nam anh 8

Dù vậy, như thường lệ, HLV Troussier liên tục cho dừng buổi tập để nhắc nhở các học trò, dù là chi tiết nhỏ nhất. Ông và các học trò nỗ lực hết mình để bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

HLV Troussier: 'Tôi mới là đội trưởng ở U22 Việt Nam' Trong buổi họp báo chiều 17/4, chiến lược gia người Pháp giải thích về quyết định cho nhiều cầu thủ ở U22 Việt Nam đeo băng đội trưởng.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Sao trẻ của CLB Hà Nội lặng lẽ khi hội quân cùng U22 Việt Nam

Chiều 18/4, Vũ Tiến Long tỏ vẻ buồn bã khi bị ốm và không thể tập luyện cùng U22 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB Hà Nội.

Thủ môn U22 Việt Nam quyết tái lập kỷ lục thời HLV Park Hang-seo

Quan Văn Chuẩn đặt mục tiêu giữ sạch lưới ở tất cả trận đấu của U22 Việt Nam và giành huy chương vàng tại SEA Games 32.

Tiền đạo U22 Việt Nam đặt mục tiêu 1 bàn/trận ở SEA Games 32

Bùi Vĩ Hào, chân sút đang nhiều sự kỳ vọng ở U22 Việt Nam, cho thấy sự tự tin khi chia sẻ về mục tiêu tại SEA Games 32.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm