Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch MMA qua đời vì ngộ độc thực phẩm

Võ sĩ MMA Alexander Pisarev qua đời ở tuổi 33, nguyên nhân ban đầu là do ngộ độc thực phẩm.

Chia sẻ với hãng thông tấn Tass, một đồng đội của Pisarev cho biết võ sĩ 33 tuổi đã qua đời trong giấc ngủ vào hôm 30/10. Trước đó, Pisarev không mắc bất kỳ bệnh nào.

Không chỉ có Pisarev, vợ của anh cũng phải nhập viện với tình hình sức khỏe khá tệ. Trong khi đó, cha của võ sĩ 33 tuổi, ông Igor Vladimirovich cho biết tìm thấy con trai bất tỉnh vào 4h chiều (giờ địa phương).

vo si MMA qua doi anh 1

Pisarev qua đời khi tuổi đời còn trẻ.

"Tôi nhìn vào phòng và thấy Pisarev và vợ đang ngủ. Tôi đến gần hơn và nhận ra rằng con trai mình không còn thở nữa. Pisarev hoàn toàn khỏe mạnh. Nó từng bị gãy ngón tay sau vài trận đấu, nhưng điều này chẳng to tát gì. Chúng tôi đều ăn cùng một loạt thức ăn và sinh hoạt cùng nhau", ông Igor chia sẻ trên Russiannews.

Pisraev từng giành ngôi vô địch ở một giải đấu võ tay trần tại Moscow và giành HCV nhu thuật.

"Pisarev là anh trai, là bạn, là học trò của chúng tôi. Không từ ngữ nào có thể diễn tả sự mất mát này. Pisarev là hình mẫu của một người đàn ông Nga, với sự lịch thiệp và lòng dũng cảm. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về anh. Hãy yên nghỉ", đội ngũ của nhà cựu vô địch MMA cho biết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tranh cãi quanh bàn thắng của Darwin Nunez

Tiền đạo người Uruguay dứt điểm khi bóng đã chuẩn bị lăn qua vạch vôi sau pha đánh đầu của Virgil van Dijk trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Napoli rạng sáng 2/11.

Barca chia tay Champions League bằng trận thắng 4-2

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Barca có chiến thắng nhẹ nhàng trước Plzen ở lượt trận cuối bảng C Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm