Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Trắng công bố thêm ảnh ông Trump làm việc trong bệnh viện

Nhà Trắng tiếp tục công bố hình ảnh cho thấy ông Trump trao đổi qua điện thoại với các quan chức và tướng lĩnh hàng đầu, từ Bệnh viện Walter Reed.

Theo hai tấm ảnh được công bố hôm 4/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trao đổi qua điện thoại với Phó tổng thống Mike Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo và Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, tướng Mark Milley.

Ông Trump đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y Quốc gia Walter Reed ở bang Maryland, sau khi thông báo ông và vợ đều nhiễm virus corona hôm 2/10.

anh trump tai benh vien anh 1

Hình ảnh được Nhà Trắng công bố hôm 4/10.

Thông cáo từ Văn phòng Thư ký báo chí Nhà Trắng cũng cho hay Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cũng tham gia cuộc điện đàm này, dù ông không xuất hiện trong các tấm ảnh. Cuộc trao đổi diễn ra tại phòng họp của bệnh viện Walter Reed.

Hôm 3/10, Nhà Trắng lần đầu công bố hình ảnh ông Trump làm việc trong khi điều trị Covid-19 tại Walter Reed, dù không nói rõ ông làm gì. Hai tấm ảnh cho thấy tổng thống trông có vẻ mệt mỏi hơn so với bình thường.

Đám đông phấn khích trước đoàn xe của ông Trump Đoàn xe của tổng thống Mỹ khiến đám đông đang tụ tập bên ngoài Bệnh viện Quân y Quốc gia Walter Reed reo hò phấn khích. Ông vẫy tay chào người ủng hộ qua cửa kính.

Ông Trump thừa nhận học được nhiều điều về Covid-19

Tổng thống Mỹ nói ông đã "học được rất nhiều điều" về Covid-19, dù trước đó ông công khai hạ thấp mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh trong phần lớn thời gian.

Bác sĩ: Mật vụ gặp rủi ro cao với chuyến đi ngắn của ông Trump

Các chuyên gia y tế cho rằng việc tổng thống Mỹ ngồi trong không gian kín cùng các mật vụ đã đẩy họ vào tình thế "rủi ro cao" và đây là hành động thiếu trách nhiệm.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm