Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Selena Gomez bị rình rập

Cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông có dấu hiệu đột nhập vào ngôi nhà của bạn gái cũ Justin Bieber.

Sáng 25/1, cảnh sát Los Angeles nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ người nhà của Selena thông báo về một kẻ khả nghi rình rập xung quanh ngôi nhà của nữ diễn viên ở Tarzana. Khi tới nơi, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 19 tuổi tên là Juan Daniel Garcia cư trú ở Mirage, Ariz vì tội danh xâm phạm nơi ở.

Selena Gomez.

Juan Daniel khai với cảnh sát rằng anh ta tới đây để gặp gỡ riêng tư với Selena nhưng vào thời điểm đó, cựu sao Disney không có mặt ở nhà. Năm 2011, một người đàn ông 48 tuổi cũng bị bắt giữ và nhận lệnh cấm đến gần vì tội danh theo dõi Selena.  

Người đàn ông 19 tuổi bị bắt vì cố ý xâm phạm nơi ở của Selena.

Không hay biết về vụ bắt giữ kẻ rình rập nhà mình, buổi sáng cùng ngày ở phòng thu, Selena vẫn đăng tải ảnh lên trang mạng cá nhân. Sau cuộc hội ngộ ngắn ngủi với bạn trai cũ Justin Bieber, Selena hiện vẫn độc thân. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, ca sĩ Demi Lovato – bạn thân của Selena tiết lộ, ngôi sao của Spring Breakers vẫn ổn sau khi biết Justin Bieber bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu. “Cô ấy rất mạnh mẽ, cô ấy vẫn rất ổn thôi”- Demi nói. Trong khi đó, Justin Bieber vừa bay tới Panama để dành thời gian cho những bữa tiệc tùng mới và không quên mang theo cô gái đang bị đồn là bồ mới - Chantel Jeffries .

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm