Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị bắt gặp đi chơi cùng Selena Gomez

Sau vài tháng không xuất hiện, liên lạc, mới đây cặp đôi trẻ đình đám một thời bị nhìn thấy đang dạo chơi lái xe Segway cùng nhau.

Ngày hôm qua, 2/1, trên cộng đồng mạng Twitter xuất hiện bức ảnh Justin Bieber và Selena Gomez lái xe Segway cùng nhau trên đường phố Oaks - Calabasas, California nơi mà Justin đang sống. Tham gia cùng với chuyến đi ngắn còn có một người bạn khác.

Justin Bieber và Selena Gomez đi chơi cùng nhau mới đây, dấy lên nghi vấn tái hợp.

“Bieber và Selena đang lái Segway ở Oaks, thật tuyệt phải không? Vì Selena rất tốt và hiền nên Justin chỉ mắng chúng tôi thôi” – người tung lên bức ảnh viết chú thích.

Một người khác cũng chụp hình của cặp đôi một thời nói thêm: “Này Selena và Justin, tôi tưởng hai người chia tay rồi chứ?”, đây cũng là thắc mắc của hàng triệu fan trên cộng đồng mạng hướng về cặp sao trẻ.

Sau nhiều tháng tưởng như đã chấm dứt, cặp đôi trẻ một thời tiếp tục hâm nóng báo giới.

Nam ca sĩ 19 tuổi và giọng ca Come & Get It 21 tuổi từng tuyên bố chia tay vào tháng 11/2012 sau 2 năm hẹn hò, nhưng sau đó cặp đôi tái hợp một thời gian ngắn trước khi chia tay lần 2 vào tháng 1 đầu năm ngoái. Chuyện tình của họ được ví như “trẻ con” vì liên tục gây chú ý nhờ những lần qua lại bí mật dù đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm