Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber lọt top 20 sao làm từ thiện nhiều nhất năm

Dù mang tiếng quậy phá nhưng ngôi sao này cũng đã ủng hộ 1 triệu USD cho các nạn nhân của siêu bão Hải Yến.

Thông tin này phần nào làm "mát lòng mát dạ" lượng fan đông đảo của Justin Bieber trên khắp thế giới. Sau một năm tràn ngập bê bối và scandal, đây là một trong những thông tin tích cực hiếm hoi về giọng ca Baby. Justin đã gây quỹ trị giá hơn 1 triệu USD, ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi siêu bão Hải Yến ở Philippines. Anh đứng thứ 20 trong danh sách các sao chăm chỉ từ thiện nhất năm qua.
1. Đứng đầu danh sách Những sao làm từ thiện nhiều nhất năm 2013 do tổ chức DoSomething.org bình chọn là Taylor Swift. "Công chúa nhạc đồng quê" không chỉ quyên góp ủng hộ trung tâm Nashville Symphony số tiền trị giá 100.000 USD, mà còn tham gia sự kiện từ thiện ở cung điện Kensington Palace, London hồi tháng 11. Sự kiện này có sự góp mặt của Hoàng tử Anh William và nghệ sĩ Jon Bon Jovi.
2. Trong năm nay, nhóm nhạc One Direction tham gia nhiều sự kiện từ thiện. Nhóm đã hợp tác với tổ chức Comic Relief tham gia tình nguyện ở Ghana. Bên cạnh đó, Harry Styles và Liam Payne cũng gây quỹ trị giá 800.000 USD ủng hộ quỹ nghiên cứu ung thư.
3. Beyoncé đứng ở vị trí thứ 3. Nữ ca sĩ tham gia biểu diễn ở concert từ thiện Chime For Change: Sound of Change Live và nhiều sự kiện khác.
4. Vị trí thứ 4 dành cho ngôi sao mới qua đời Paul Walker. Paul là người sáng lập của tổ chức Reach Out WorldWide (ROWW), một tổ chức viện trợ nhân đạo được thành lập vào năm 2010 để giúp các nạn nhân của trận động đất Haiti.
5. Macklemore & Ryan Lewis.
6. Sandra Bullock.
7. Kerry Washington.
8. Ian Somerhalder.
9. Ryan Seacrest.
10. Carrie Underwood.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm