Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez muốn Justin Bieber bớt nóng tính

Trong lần tái hợp mới nhất, cựu sao Disney muốn cậu bạn trai kém 2 tuổi phải biết cư xử chín chắn, kìm chế cơn tức giận nếu còn muốn hẹn hò với cô.

Sau một thời gian ngắn chia tay, Selena Gomez và Justin Bieber vừa tái hợp hồi đầu năm nay, trở lại làm cặp đôi trẻ hot nhất nhì Hollywood. Tuy nhiên một nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 21 tuổi đang phân vân về thái độ của cậu bạn trai hư, đặc biệt gần đây Justin vừa có hành vi ném trứng vào nhà hàng xóm khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Justin tái hợp Selena hồi đầu năm nay.

Nguồn tin chia sẻ với Yahoo!omg: “Selena nói với Justin rằng sẽ không có yêu đương gì hết nếu cậu ấy không thay đổi cách cư xử” và khẳng định Justin được bạn gái khuyên tham gia một khóa học kiểm soát cơn tức giận.

“Selena là cô gái miền Nam cổ hủ đến từ Texas, tin tưởng vào những cách cư xử và hành vi đúng mực. Selena nói Justin nếu biết sửa chữa, họ sẽ bắt đầu gặp nhau thường xuyên hơn. Cô ấy muốn Justin phải biết nói thêm những câu như ‘làm ơn’ và ‘cám ơn’ cùng với một thái độ tốt nếu họ hẹn hò trở lại” – nguồn tin kể thêm.

Người đẹp 21 tuổi muốn Justin biết kìm chế cơn giận dữ.

Trong khi đó, sau vụ ném trứng, một người bạn thân của Justin là rapper Lil Za bị bắt giữ vì tàng trữ cocaine trong người sau khi cảnh sát tới khám xét nhà của “hoàng tử nhạc pop”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm