Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber khoe hình xăm mới khi tái hợp Selena

Chỉ trong vòng 3 ngày, nam ca sĩ đã có thêm 3 hình xăm mới, đưa tổng số hình vẽ trên cơ thể lên con số 23.

Hôm qua, 13/1, Justin Bieber tiếp tục khiến các fan phát sốt khi khoe hình xăm chữ "Love" in hoa cách điệu trên cánh tay phải. Chỉ trong vòng 3 ngày, nam ca sĩ đã có thêm 3 hình xăm mới. Đặc biệt, các fan tin rằng hình xăm thứ 23 này là cách Justin ngầm khẳng định tin tức anh và Selena chính thức "gương vỡ lại lành".

Hình xăm chữ "Love" trên cánh tay phải của Justin Bieber.

Trước đó, hôm 11/1, Justin Bieber vui vẻ khoe với fan hình xăm thứ 21 của mình trên Instagram. Dù đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội và có nguy cơ phải đối mặt với án phạt nặng khi ném trứng sang nhà hàng xóm, song dường như điều đó không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của nam ca sĩ. Justin đã xăm hình mặt một chú hề lên cánh tay phải, bên dưới hình xăm một Hán tự trước đây của anh. Hình xăm thứ 22 - hình la bàn tiếp tục được Justin khoe ngay sau đó.

Sau rất nhiều lần tan hợp, hợp tan, mới đây, thông tin cặp đôi Selena - Justin "yêu lại từ đầu" tiếp tục rộ lên khi phóng viên chụp được hình ảnh cả hai đi chơi tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Satan Cruz. Hoàng tử nhạc pop cũng đăng tải một bức hình thân mật với Selena trên Instagram cùng dòng chú thích: "Love the way you look at me" (tạm dịch: Yêu cách em nhìn anh).

Ngay sau đó, chính Selena đã biến những tin đồn trở thành hiện thực khi quyết định cho tình cũ một cơ hội. Tờ Hollywoodlife cho hay: "Selena chưa bao giờ ngừng yêu Justin dù cho ai cũng nghĩ đó sai lầm. Cô ấy không quan tâm bởi vì được ở bên Justin chính là điều hạnh phúc nhất".

Cặp đôi Justin - Selena quyết định "yêu lại từ đầu".

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm