Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber ném 20 quả trứng sang nhà hàng xóm

Thêm một hành động ngông cuồng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber.

Một người hàng xóm sống gần nhà Justin Bieber ở Calabasas, California vừa tố cáo nam ca sĩ 19 tuổi đã ném ít nhất 20 quả trứng vào nhà anh hôm 9/1. Cảnh sát trưởng Los Angeles xác nhận với báo giới ông nhận được điện thoại từ hàng xóm của Justin Bieber báo về vụ gây rối của chàng ca sĩ. Theo người hàng xóm, anh đã nghe thấy tiếng đập vào cửa, và khi nhìn từ ban công tầng 2 thì thấy “hoàng tử nhạc pop” đang ném trứng vào nhà mình.

Justin Bieber tiếp tục gây thêm rắc rối với hàng xóm.

Một video được ghi lại để làm bằng chứng cho thấy tiếng người hàng xóm hét lên với Justin: “Cậu đang làm cái quái gì thế? Tôi nhìn thấy cậu rồi nhé, đồ tồi”, ngay sau đó Justin cũng đáp trả: “Đồ khốn, tôi vẫn còn một quả nữa cho anh đây này”. Sau đó, người hàng xóm dặn cô con gái 13 tuổi gọi điện cho cảnh sát. Dù sự việc đang được điều tra nhưng cảnh sát vẫn chưa hỏi tới nam ca sĩ Boyfriend. Ước tính thiệt hại mà Justin gây ra là 400 USD. Theo cảnh sát, nếu có bằng chứng về mức độ thiệt hại lớn, sự việc sẽ trở thành một trọng tội với người gây ra. Những hình ảnh của vụ ném trứng cũng được ghi lại.

Vết trứng trên cửa nhà hàng xóm cáo buộc do Justin ném sang.

Mối quan hệ với Justin Bieber và hàng xóm vốn không được tốt đẹp. Năm ngoái, Justin bị cáo buộc nhổ nước bọt vào một trong những người láng giềng của mình và còn đe dọa sau khi bị tố lái xe quá tốc độ trong khu phố yên tĩnh.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm