Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber gương vỡ lại lành với Selena Gomez?

Mới đây, hoàng tử nhạc pop chia sẻ bức ảnh thân mật với bạn gái cũ.

Chỉ vài ngày sau khi bị bắt gặp đi chơi với Selena Gomez trên đường phố Oaks ở Calabasas (Mỹ), gần khu vực Justin Bieber sinh sống, hoàng tử nhạc pop đã đăng tải bức ảnh mới như ngầm tuyên bố "yêu lại từ đầu" với tình cũ trên trang cá nhân.

Bức ảnh tình cảm được Justin chia sẻ vào ngày 4/1.

"Yêu cái cách em nhìn anh", chàng ca sĩ 19 tuổi hạnh phúc viết lời bình cho bức ảnh mà anh đăng tải. Trong bức ảnh đen trắng, giọng ca Come and get it ôm Justin Bieber từ sau lưng, mỉm cười trìu mến. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác nhận nào được đưa ra từ phía người đại diện của cả hai ngôi sao này.

Dù tuyên bố chia tay được gần 1 năm nhưng cả Selena và Justin đều coi nhau là bạn, thỉnh thoảng vẫn đi chơi cùng nhau. Justin Bieber luôn khẳng định mình vẫn yêu bạn gái cũ và mong muốn được hàn gắn.

“Cuộc chia tay ảnh hưởng đến chúng tôi, đặc biệt là khi chúng tôi ở trước quá nhiều người. Nó trở thành chuyện của công chúng. Thật khó khăn cho cả hai. Nhưng cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời. Cho đến tận hôm nay, tôi vẫn yêu cô ấy”, nam ca sĩ chia sẻ ngày 18/12/2013.

Đây cũng không phải lần đầu Justin đăng lên trang cá nhân những hình ảnh thân mật của hai người. Trước đó, vào tháng 4 và tháng 6/2013, ca sĩ này cũng khoe ảnh tương tự khiến công chúng mừng hụt vì tưởng họ đã quay về bên nhau.

Ảnh của cặp đôi được Justin khoe hồi tháng 4/2013.

Có lẽ năm 2014, tình cảm của cặp đôi này sẽ mặn nồng sau những thử thách mà họ đã trải qua trong năm 2013.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm