Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại Nha khoa Jet Dentist ngày khai trương

Ngày 4/9, Nha khoa Thẩm mỹ Jet Dentist khai trương cơ sở mới tại Hà Nội. Nữ diễn viên Nhã Phương cùng nhiều sao Việt đã góp mặt để chúc mừng thương hiệu nha khoa này.

Jet Dentist anh 1
Thời gian qua, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. Sau khi công bố đã là mẹ, cô gợi cảm hơn thuở son rỗi với nụ cười vẫn trong trẻo, ngọt ngào như xưa.
Jet Dentist anh 2
Xuất hiện tại sự kiện khai trương cơ sở 3 Jet Dentist tại Hà Nội, nữ diễn viên vẫn giữ vững được phong độ của một nàng thơ mong manh, kiêu kỳ trong bộ trang phục tinh khôi.
Jet Dentist anh 3
Nhã Phương tỏa sáng bởi thần thái cuốn hút, nhan sắc không hề kém cạnh dàn hoa hậu tại sự kiện.
Jet Dentist anh 4
Jet Dentist TP.HCM là địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng “ruột” của Nhã Phương. Cô đã chọn dịch vụ tại trung tâm này để sở hữu nụ cười rạng rỡ.
Jet Dentist anh 5
Lần này, cô ưu ái đến Hà Nội để chúc mừng cho Jet Dentist khai trương cơ sở mới - một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ cao cấp tại Việt Nam.
Jet Dentist anh 6
Jet Dentist cơ sở 3 tọa lạc bên bờ Hồ Tây, sở hữu một khung cảnh khá thi vị bên ngoài và sang trọng, thanh lịch bên trong. Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Điều làm Nhã Phương và nhiều nghệ sĩ tin tưởng Jet Dentist chính là cảm giác an nhiên, thư thái.
Jet Dentist anh 7
Bà xã Trường Giang và đông đảo nghệ sĩ Việt chính là những khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ chăm sóc răng của Nha khoa Thẩm mỹ Jet Dentist.

Nha khoa Thẩm mỹ quốc tế Jet Dentist

Website: www.jetdentist.vn; Hotline 0989919268.

CN1: 105A Trương Định, Quận 3, TP.HCM SĐT: 02822622255.

CN2: 175 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 02422166868.

CN3: Số 66 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.


Thái Trà

Bạn có thể quan tâm