Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh Shyn, Amee và B Ray 'cool ngầu' dự khai trương Tommy Jeans

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú ngày 30/8, Quỳnh Anh Shyn, Amee và B Ray đã làm fan bất ngờ bởi phong cách thời trang mới lạ, ấn tượng.

Không còn hình ảnh hot girl dễ thương ngày trước, Quỳnh Anh Shyn liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám với phong cách biến hóa không ngừng. Trong lần xuất hiện này, Quỳnh Anh Shyn đã lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung, tràn đầy năng lượng, mang đậm dấu ấn đến từ thương hiệu thời trang đình đám Tommy Jeans.

quynh anh shyn anh 1
Quỳnh Anh Shyn lựa chọn phong cách trẻ trung, mang đậm dấu ấn Tommy Jeans.

Cũng tại sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans đầu tiên tại TP. HCM, Amee - chủ nhân của những bản hit đình đám như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường - gây bất ngờ cho khán giả bởi phong cách mới mẻ, đậm chất thời trang đường phố so với hình ảnh kẹo ngọt mà cô nàng vẫn thường xuất hiện.

quynh anh shyn anh 2
Cả Quỳnh Anh Shyn và Amee đều khẳng định mình là những tín đồ thời trang sành điệu.

Nếu như các cô gái liên tục thay đổi hình ảnh sang hướng khỏe khoắn, năng động, anh chàng B Ray lại trung thành với phong cách thời trang trẻ trung, nam tính của streetwear.

Xuất hiện trong những thiết kế mới nhất của BST Thu 2019 từ nhà mốt Tommy Jeans, B Ray cùng Amee đã khuấy động hàng nghìn khán giả có mặt tại Aeon Mall Tân Phú trong sự kiện khai trương cửa hàng.

quynh anh shyn anh 3
B Ray cùng Amee đã khuấy động hàng nghìn khán giả có mặt tại Aeon Mall Tân Phú.

Tommy Hilfiger, một thương hiệu thuộc sở hữu của PVH Corp (viết tắt là PVH) chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans tại Việt Nam bằng BST Summer Pre-Fall 2019Fall 2019.

Sự kiện đón chào khách mời là những người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động, được trình diễn bởi DJ King Lady.

Bên cạnh đó, các hoạt động tại sự kiện đề cao sự sáng tạo qua khu vực Tommy xYou và khu vực photobooth đã đón nhận phản hồi tích cực từ các bạn trẻ yêu thời trang tại TP.HCM.

Các BST Summer Pre-Fall 2019Fall 2019 dành cho cả nam và nữ, bao gồm trang phục, giày dép và phụ kiện mang đậm cá tính của giới trẻ hiện đại, sẽ hấp dẫn những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế denim phóng khoáng, cao cấp và độc đáo.

Cửa hàng Tommy Jeans đầu tiên nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú. Có diện tích 143 m2, cửa hàng được thiết kế theo concept mới của Tommy Jeans toàn cầu với nội thất tươi sáng, tính thẩm mỹ cao, hòa quyện với tinh thần trẻ trung của thương hiệu.

Nội thất được làm bằng gỗ sồi, vật liệu jean tái chế, các bản in vải canvas được biến tấu từ cờ Tommy dùng để trang trí bên ngoài cửa hàng và bên trong phòng thử. Dấu ấn văn hóa Mỹ của Tommy Hilfiger được tôn vinh với các đường sọc đỏ, trắng và xanh quanh cửa hàng, sàn bê tông và tường gạch trắng, mang lại không gian hiện đại.

Cửa hàng được vận hành bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu châu, nhà phân phối chính thức được cấp phép bởi thương hiệu Tommy Hilfiger tại Việt Nam.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm