Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mạng dùng tiện ích nghỉ dưỡng, sức khỏe hút người dùng

Sau cuộc chạy đua ráo riết về khuyến mại giá cước, nạp thẻ, các nhà mạng bắt đầu chú trọng hơn đến tiện nghi, đời sống của các khách hàng.

Theo Tổng cục thống kê, tính đến cuối tháng 9/2016, tổng số thuê bao điện thoại ước tính đạt 134,8 triệu, tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó số thuê bao di động đạt 129 triệu (tăng 6%).

Con số trên thể hiện viễn thông vẫn là một thị trường đầy hấp dẫn, chứa nhiều sức ép trong cuộc cạnh tranh. Không thể tiếp tục cuộc chạy đua khuyến mại, mỗi đơn vị đều có sách lược riêng để hút người dùng.

Privilege anh 1
Khách hàng thân thiết của Viettel được hưởng nhiều ưu đãi về giá cước, dịch vụ…

Ví dụ điển hình là Viettel - một trong những nhà mạng phổ biến nhất tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiếp cận với thị trường, tập đoàn đã dùng hàng loạt ưu đãi để định hình vị thế.

Người dùng là khách hàng thân thiết sẽ được tặng quà, gói khám sức khỏe Vinmec, vé nhạc hội, máy bay… Mạnh tay hơn, nhà mạng còn tặng một đêm nghỉ dưỡng tại resort 4-5 sao, vé máy bay nội địa một chiều, mua sắm ưu đãi tại các đối tác, phòng chờ thương gia… cho thuê bao hạng Kim cương.

Ưu đãi này nằm trong hạng mục quyền lợi của chương trình Privilege được Viettel triển khai gần 10 năm nay cho đối tượng người dùng thân thiết. Đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: “Dù triển khai từ năm 2008 nhưng nhiều người chưa biết và hiểu rõ về chương trình, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi. Với Privilege, chúng tôi mong muốn mang lại những tiện ích, trải nghiệm cao cấp hơn cho khách hàng thân thiết”.

“Gói khám sức khỏe toàn diện miễn phí tại Vinmec chỉ dành cho khách hàng hạng Kim cương của Viettel Privilege. Song khách hàng hạng Vàng, Bạc, Thân thiết cũng có thể sử dụng dịch vụ đó với giá ưu đãi 600.000 đồng cho một suất khám toàn diện trị giá 2,6 triệu đồng”, vị đại diện này nói thêm.

Privilege anh 2
Người dùng có thể chủ động đăng ký trở thành hội viên của Viettel Privilege.

Người dùng có thể chủ động đăng ký trở thành hội viên của Viettel Privilege, không cần xét điều kiện. Dựa trên mức cước hàng tháng, hãng sẽ xét nâng hạng thẻ từ Tiềm năng, Thân thiết đến Bạc, Vàng và Kim cương.

Là khách hàng hạng Vàng hơn 2 năm qua, Trịnh Quan Thanh (quận 1, TP.HCM) chia sẻ anh đã được tận hưởng rất nhiều ưu đãi VIP từ hãng viễn thông. “Ấn tượng hơn cả là chất lượng dịch vụ và cách thức sử dụng đơn giản, nhanh gọn. Khi đến sân bay, chỉ cần đọc số điện thoại đạt hạng Vàng là tôi được check-in phòng chờ hạng thương gia”, anh Thanh chia sẻ.

Dưới đây là bảng xếp hạng hội viên của chương trình Viettel Privilege. Ưu đãi của từng hạng thẻ, độc giả xem tại đây.

 Hạng hội viên  Điểm xét hạng  Mức cước tương ứng
 Kim cương  24.000 điểm trở lên  2 triệu đồng/tháng trở lên
 Vàng  12.000-23.999 điểm  1-1,9 triệu đồng/tháng
 Bạc  6.000-11.999 điểm  500.000-999.999 đồng/tháng
 Thân thiết  2.400-5.999 điểm  200.000-499.999 đồng/tháng
 Tiềm năng  Không xét điều kiện  KH chủ động đăng ký

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm