Công nghệ 4.0 đã thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
4 kết quả phù hợp
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
Sau cuộc chạy đua ráo riết về khuyến mại giá cước, nạp thẻ, các nhà mạng bắt đầu chú trọng hơn đến tiện nghi, đời sống của các khách hàng.
Chỉ cần gọi điện đến tổng đài, đọc mã thẻ và yêu cầu đặt phòng 5 sao là khách hàng VIP của Viettel đã có nơi nghỉ dưỡng ưng ý, miễn phí hoàn toàn.
Tại doanh trại tỉnh Hoà Bình, các bạn nhỏ tham gia học kỳ quân đội 2015 do Viettel tổ chức dậy rất sớm để chuẩn bị cho buổi thao luyện các động tác vận động chiến trường.