Đề xuất lấy quỹ bình ổn bù chi phí cho doanh nghiệp đầu mối xăng dầu
Theo Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu, để đảm bảo nhập xăng dầu đủ số lượng cần lấy quỹ bình ổn bù trực tiếp vào chênh lệch của premium nhập khẩu để bằng với giá trong nước.
12 kết quả phù hợp
Theo Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu, để đảm bảo nhập xăng dầu đủ số lượng cần lấy quỹ bình ổn bù trực tiếp vào chênh lệch của premium nhập khẩu để bằng với giá trong nước.
Đại diện các doanh nghiệp lương thực thực phẩm, chế biến gỗ cho biết dù trong bối cảnh bình thường mới, tình hình xuất khẩu vẫn còn nhiều khó khăn, chủ yếu do logistics.
Nhiều khoản nợ, tài sản được các ngân hàng rao bán đến hàng chục lần, giá giảm liên tục nhưng vẫn rơi vào tình trạng ế ẩm, không có nhà đầu tư quan tâm.
Là đảo quốc lọt thỏm giữa biển, cát là nguyên liệu quan trọng giúp Singapore ngăn mực nước biển dâng cao và mở rộng thêm lãnh thổ.
Cát sa mạc được gió bào mòn nên khá trơn mịn. Do đó, chúng vô dụng trong lĩnh vực xây dựng. Saudi Arabia là một trong những đất nước đẩy mạnh xây dựng và đang rất thiếu cát.
Hệ thống sử dụng các cảm biến được đặt phía trước để phát hiện các chướng ngại vật. Trên các dòng xe cao cấp, hệ thống này còn kết hợp với phanh tự động khẩn cấp.
Nhiều dự án thủy điện và tình trạng khai thác cát quá mức ở các quốc gia thượng nguồn sông Mekong khiến Đồng bằng Sông Cửu Long sụt lún dần, đe dọa cuộc sống của người dân.
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Không chỉ nhập từ Việt Nam, mỗi năm quốc đảo Singapore bỏ hàng trăm triệu USD để nhập cát từ các nước láng giềng khác, nhưng nguồn cung đang dần bị siết chặt.
Dù Việt Nam có Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, nhưng quy chuẩn sơ sài, nên người mua vẫn chịu cảnh xe giá cao, chất lượng thấp.
Đề xuất của Bộ Tài chính về việc thay đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ôtô nhập khẩu sẽ khiến giá bán của mặt hàng này tăng lên khoảng 12%.
Hàng ngoại từ ASEAN, Nhật Bản... sẽ tràn vào thị trường nội khi thuế nhập khẩu hàng hóa về 0%, ai được lợi?