Chaebol lớn thứ 5 Hàn Quốc tăng mạnh đầu tư vào Việt Nam
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
52 kết quả phù hợp
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Hãng nước khoáng thiên nhiên từng chọn Thùy Tiên làm gương mặt đại diện đã xóa bỏ toàn bộ thông tin, hình ảnh liên quan đến cô.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024, dàn sao châu Á gây ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu, gợi cảm.
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Nổi tiếng với thú chơi kim cương, Rihanna xuất hiện tại show thời trang đầu tay của Pharrell Williams với đồng hồ đeo cổ nạm kim cương đắt đỏ.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Sở hữu bất động sản hạng sang không chỉ giúp giới thượng lưu giữ và tăng tài sản, mà còn khẳng định vị thế xã hội cùng phong cách sống khác biệt.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.