Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
157 kết quả phù hợp
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
Người giàu Trung Quốc ngày càng giàu
Năm 2021, nhiều gia đình Trung Quốc trở nên giàu có hoặc giàu có hơn. Trong đó, Quảng Đông vượt Bắc Kinh để trở thành khu vực có nhiều hộ giàu có nhất quốc gia tỷ dân.
Lạm phát nhấn chìm không khí mua sắm Lễ độc thân
Khác mọi năm, các sàn thương mại điện tử lớn đều chứng kiến tăng trưởng doanh số bán hàng mùa Lễ độc thân 11/11 chậm lại.
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Thực hư nhân sâm có tác dụng điều trị ung thư
Cho đến hiện tại vẫn chưa có đủ bằng chứng lâm sàng để khẳng định tác dụng điều ung thư của nhân sâm.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Các đại gia công nghệ Trung Quốc vỡ mộng
Từng là “phép màu kinh tế” của Trung Quốc, hiện tại Alibaba, Tencent đang phải đối diện với việc kinh doanh bấp bênh và lần sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ khi thành lập.
322 nhân viên y tế Đà Nẵng nghỉ việc vì áp lực thể chất, tinh thần
Ngoài việc tuyển dụng bổ sung, ngành y tế Đà Nẵng đã phối hợp với thủ trưởng các đơn vị động viên, cung cấp thông tin để cán bộ, nhân viên yên tâm gắn bó với ngành.
Dịch bệnh giáng đòn vào các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Alibaba, Tencent và JD.com vừa báo cáo mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục vì làn sóng Covid-19 mới.
Vincom Mega Mall nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City
Chỉ sau 2 tuần mở cửa, Vincom Mega Mall Smart City đã trở thành "tọa độ nóng" phía tây thủ đô khi đón hàng chục nghìn cư dân và du khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí...
Apple trở thành ngoại lệ ở Trung Quốc
Theo dự đoán của các chuyên gia, lượng smartphone xuất xưởng trong quý II/2022 ở Trung Quốc sẽ giảm tới 20% so với cùng kỳ 2021. Apple có thể là ngoại lệ.
Vì sao thế giới cần du khách Trung Quốc
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Kinh tế toàn cầu thêm u ám vì cách chống dịch của Trung Quốc
Nền kinh tế toàn cầu, vốn đang lao đao vì nguy cơ tăng trưởng chậm lại và lạm phát tăng cao, giờ đối mặt thêm khó khăn vì chiến lược Zero-Covid dài hơi của Trung Quốc.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Sự biến mất của những du khách giàu có nhất
Sự vắng mặt lâu dài của du khách Trung Quốc đồng nghĩa doanh thu ngành du lịch toàn cầu khó có thể sớm trở lại mức trước đại dịch.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Thông tin đời tư của hàng chục nghệ sĩ Trung Quốc bị đánh cắp thế nào?
Thông tin cá nhân của sao Hoa ngữ bị đánh cắp và sử dụng trái phép. Điều này khiến họ đối mặt với tình huống nguy hiểm.
Bưu phẩm quần áo trẻ em ở Trung Quốc bị nghi phát tán Covid-19
Trung Quốc tiếp tục đẩy biện pháp chống dịch nghiêm ngặt đi xa hơn nữa với cảnh báo virus có thể bám trên bưu phẩm, trong bối cảnh ngày hội mua sắm online lớn nhất năm sắp diễn ra.
Thời trang bước vào cuộc trả thù đại dịch
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Không còn người đào Bitcoin ở Trung Quốc
Lệnh cấm tiền mã hóa của Trung Quốc khiến tỷ lệ đào Bitcoin của nước này giảm dần về 0.