Mô hình kinh doanh độc quyền nguy hiểm của Facebook
Sau khi nuốt chửng những đối thủ cạnh tranh như Instagram và WhatsApp, Facebook dễ dàng dùng sức mạnh độc quyền để xâm phạm quyền riêng tư của người dùng.
682 kết quả phù hợp
Mô hình kinh doanh độc quyền nguy hiểm của Facebook
Sau khi nuốt chửng những đối thủ cạnh tranh như Instagram và WhatsApp, Facebook dễ dàng dùng sức mạnh độc quyền để xâm phạm quyền riêng tư của người dùng.
Forbes: Chia tách là điều khó khăn với Facebook
2 đơn kiện riêng biệt do giới chức liên bang và các tiểu bang Mỹ đệ trình có thể buộc Facebook bán Instagram và WhatsApp, 2 dịch vụ có hàng tỷ người dùng mà họ từng mua lại.
Apple sẽ chấm dứt nạn 'nghe trộm Internet'?
Tình trạng nghe trộm Internet giúp các nhà quảng cáo định danh người dùng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác, nhưng điều đó dẫn đến những quan ngại về dữ liệu riêng tư.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.
Cuộc chiến kỳ lạ giữa Apple và Facebook
Về mặt kỹ thuật, họ không phải là đối thủ cạnh tranh. Dù vậy, hai ông lớn công nghệ cũng chẳng ưa gì nhau và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Facebook, Apple cãi nhau xem ai tôn trọng người dùng hơn
Định hướng khác biệt về quyền riêng tư khiến 2 gã khổng lồ công nghệ bất đồng vì phiên bản iOS mới.
Các sao Nhật Bản khốn đốn vì bê bối tình ái
Lần lượt các ngôi sao Masahiko Kondo, Ken Watabe, Maki Goto bị phanh phui bê bối tình ái và khiến showbiz Nhật Bản rúng động.
Nên gỡ ngay app này để tránh mất tiền
Ứng dụng chỉnh sửa video thu hút hơn 100 triệu lượt tải trên Play Store bị phát hiện dùng chiêu trò để trừ tiền người dùng.
Khoe ảnh bản thân thay đổi chính là cách ta ‘trả tiền’ cho Facebook
Nhiều gã khổng lồ công nghệ cung cấp dịch vụ chất lượng cao, miễn phí cho người dùng. Liệu chúng ta có đang phải “trả phí” cho những dịch vụ đó theo một cách khác?
Đừng theo trào lưu 'đăng ảnh sau 10 năm' lên Facebook
Nhiều lo ngại cho rằng trào lưu đăng ảnh sau 10 năm chỉ là chiêu bài để Facebook thu thập dữ liệu người dùng.
Biến tướng PR bẩn trong giới giải trí Trung Quốc
Khoe thân hay có hành động gây sốc là chiêu trò thường được nghệ sĩ sử dụng để nổi tiếng.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Làm gì để vào danh sách không nhận tin rác quảng cáo
Theo Nghị định 91 về chống tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi rác, chủ thuê bao có thể từ chối nhận tin nhắn, cuộc gọi rác bằng cách đăng ký vào Danh sách không quảng cáo (DNC).
Hơn 100.000 thuê bao di động đăng ký không nhận quảng cáo
Sau chưa đầy 1 tháng cho phép người dùng đăng ký "Danh sách không quảng cáo", đã có hơn 100.000 thuê bao đăng ký dịch vụ này.
Tính năng mới của Facebook Messenger và Instagram bị phản đối
Tính năng mới giúp tài khoản Instagram nhắn tin với người dùng Messenger và ngược lại, khiến không ít người dùng tỏ ra khó chịu.
Vì sao ‘Emily in Paris’ khiến người Pháp thấy nực cười?
“Emily in Paris” có thể vẽ nên giấc mơ màu hồng của nhiều cô gái. Song, tác phẩm truyền hình không được lòng người Pháp, đặc biệt là những người dân Paris.
Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Video 'siêu to khổng lồ' tràn lan vì người xem ngày càng dễ dãi
Bên cạnh vấn đề từ phía nền tảng phát hành, phân phối, không ít ý kiến cho rằng người xem cũng có một phần trách nhiệm khi các kênh chuyên làm video nhảm nở rộ.
iOS 14 là nỗi đau lớn của Facebook
Facebook tiếp tục chỉ trích Apple về những thay đổi quyền riêng tư trên iOS 14 ảnh hưởng đến quảng cáo.
Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.