Linh Phong hợp tác cung ứng thiết bị xây dựng với Emmebau và Homy
Sáng 22/11, Linh Phong và 2 công ty cung ứng thiết bị xây dựng uy tín châu Âu là Emmebau và Homy đã ký kết hợp tác chiến lược “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành Xây dựng”.
67 kết quả phù hợp
Sáng 22/11, Linh Phong và 2 công ty cung ứng thiết bị xây dựng uy tín châu Âu là Emmebau và Homy đã ký kết hợp tác chiến lược “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành Xây dựng”.
20 năm trước, Malaysia không có ngành công nghiệp xe hơi nội địa, chủ yếu lắp ráp sản phẩm cho nước ngoài. Ngày nay, gần 50% xe bán ra tại Malaysia là của 2 thương hiệu trong nước.
Việc Vingroup gia nhập cuộc chơi sản xuất ôtô ngày 2/9 với thương hiệu VinFast nhen nhóm trở lại giấc mơ về ngành công nghiệp ôtô vốn đã loay hoay tìm hướng suốt hơn 20 năm qua.
Dựa vào biểu giá thuế mới sửa đổi, dân kinh doanh dự đoán giá của Mazda CX-3 có thể ở mức 950 triệu đồng. Trước đó, xe đã lăn bánh ở Việt Nam nhưng mức giá không được tiết lộ.
Modem 5G được xem là bước chuẩn bị của tên tuổi này cho bước tiến hóa tiếp theo của ngành công nghệ.
Google có thể bị buộc tội vi phạm luật cạnh tranh của Liên minh châu Âu vì ưu ái các dịch vụ của mình trên các thiết bị Android, theo New York Times.
Bức ảnh được cho là hình rò rỉ iPhone 7 Plus với camera kép tương tự LG G5 và Smart Connector xuất hiện trên Internet.
Luật thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi vừa có hiệu lực, nhiều hãng xe sang tại Việt Nam đã bắt đầu tăng giá. Có những mẫu xe điều chỉnh tăng gần 2 tỷ đồng.
Vẫn sở hữu một số mẫu xe bán chạy nhưng ở các phân khúc, Toyota đang bị các đối thủ thu hẹp khoảng cách hoặc vượt qua để chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Từ đầu năm 2016, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước ASEAN về Việt Nam giảm còn 40% so với mức 50% của năm ngoái, thế nhưng dự báo thị trường sẽ có rất ít mẫu xe giảm giá.
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.
Các nhà nhập khẩu xe ôtô chính hãng tại Việt Nam vừa cùng ký gửi đơn kêu cứu lên Thủ tướng liên quan đến đến thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB).
Bộ Tài chính cho biết, sẽ sửa đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới đối với ôtô nhập khẩu, dựa trên giá bán ra của sản phẩm.
Dự kiến mở rộng giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ôtô nhập khẩu đang gặp làn sóng phản ứng dữ dội từ cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn nhà lắp ráp trong nước.
“Cuộc chiến” giữa những doanh nghiệp lắp ráp ô tô trong nước với các “đại gia” nhập khẩu dường như đang đến hồi gay cấn.
Bộ Công thương cũng chưa có chính sách hướng dẫn cụ thể, dù Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển công nghiệp ôtô đến năm 2025.
Top 10 ôtô bán chạy nhất tháng đầu tiên của năm 2015 là cuộc chơi riêng của 3 nhà lắp ráp và phân phối gồm Trường Hải, Toyota Việt Nam và Ford Việt Nam.
Hàng loạt nước ASEAN như Thái Lan, Malaysia, Indonesia... đã phát triển thành công nền công nghiệp ô tô. Việt Nam vẫn ì ạch lắp ráp và chưa tìm thấy hướng đi.
Các công ty có vốn đầu tư nước ngoài “tố” không chỉ con ốc, cái đinh vít doanh nghiệp Việt không cung ứng nổi, mà tới cái băng keo, băng dính họ cũng phải nhập nốt.
Samsung tại Việt Nam vừa gửi 170 linh kiện lên Bộ Công thương đề nghị tìm doanh nghiệp Việt Nam có thể cung ứng, nhưng đến nay vẫn chưa doanh nghiệp nào đăng ký làm được.