Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Phong hợp tác cung ứng thiết bị xây dựng với Emmebau và Homy

Sáng 22/11, Linh Phong và 2 công ty cung ứng thiết bị xây dựng uy tín châu Âu là Emmebau và Homy đã ký kết hợp tác chiến lược “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành Xây dựng”.

Theo đó Emmebau thỏa thuận mua lại 40% cổ phần của Linh Phong. Việc hợp tác sẽ mở ra cơ hội lớn cho cả hai bên, cụ thể: Linh Phong bán và cho thuê các dòng sản phẩm giàn giáo đa chiều vào thị trường nội địa, được sản xuất tại Việt Nam dưới thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật từ Emmebau. Thỏa thuận cho phép Linh Phong cung cấp các thiết bị như hệ thống chống sàn và tường, ván khuôn, và đa dạng các sản phẩm thiết bị xây dựng được sản xuất tại châu Âu.

Cong ty co khi Linh Phong anh 1
Hội thảo “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành xây dựng”.

Bên cạnh đó, dựa vào mạng lưới khách hàng và đối tác trải dài trên 5 châu lục, Emmebau sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm sản xuất bởi Linh Phong ra thị trường toàn cầu.

Linh Phong cũng đã đạt được thỏa thuận với Homy trở thành đại diện và đẩy mạnh phát triển các giải pháp của công ty Italy - Thụy Sỹ này tại Việt Nam cho hai mảng kinh doanh chính:

Homy Steel: dựa trên công nghệ kết cấu thép nhẹ với độ chịu tải cao, có khả năng cung cấp đa dạng giải pháp cho các dự án khu dân cư, khu du lịch, các tòa nhà thương mại và công nghiệp, các dự án mở rộng, phần nhô ra, mặt chính và tường rào.

Homy Prefab: câu trả lời hoàn hảo cho nhu cầu ngày càng tăng đối với sản phẩm nhà lắp ráp tiền chế với gói chi phí từ thấp đến tầm trung; cũng như ứng dụng chỗ ở và không gian tập thể cho các công trình xây dựng, dầu khí, mỏ và các dự án quân sự, lán trại sau thiên tai.

Cong ty co khi Linh Phong anh 2
Anh Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc điều hành Lifoco và các đối tác châu Âu Emmebau và Homy.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký tại hội thảo “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành Xây dựng” đã đưa Linh Phong trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị như hệ thống chống sàn và tường, ván khuôn trên toàn cầu. Đây là bước đệm quan trọng để Linh Phong đánh dấu vị thế của mình trong ngành xây dựng Việt Nam, rút ngắn con đường xây dựng thương hiệu toàn cầu.

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Linh Phong đến gần hơn với mục tiêu nâng cao chất lượng các công trình xây dựng và đưa thị trường xây dựng Việt Nam lên một tầm cao mới trong kỷ nguyên mới. Ông Nguyễn Hoàng Vũ, Giám đốc của Linh Phong khẳng định: “Thị trường Việt Nam cần những giải pháp mới và đầy tính sáng tạo. Chúng tôi tự hào có cơ hội phổ biến công nghệ và thương hiệu châu Âu tại thị trường Việt Nam”.

Cong ty co khi Linh Phong anh 3
Giàn giáo đa chiều tại một dự án ở Thụy Điển.

“Ngày nay, trở thành nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp kỹ thuật tốt nhất mang ý nghĩa vượt xa bán sản phẩm chất lượng đơn thuần. Sau tất cả, chúng tôi coi thị trường Việt Nam là cơ hội tuyệt vời cho chính mình và Linh Phong là đối tác tốt nhất với ‘thách thức kinh doanh’ mới này”, ông Dario Roustayan, Giám đốc điều hành của Emmebau và Homy phát biểu.

Sự kiện ngày 22/11 cũng là cơ hội để tìm hiểu thêm về Building Peace Foundation, một sáng kiến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp được hỗ trợ bởi Homy và Emmebau, với mục đích cung cấp nơi trú ẩn an toàn và trường học cho người tị nạn và những người cần được giúp đỡ trên khắp thế giới.

Đến nay, Building Peace Foundation đã cung cấp nhiều trường học tại các vùng cần được hỗ trợ, nhờ đó giúp hơn 3.000 trẻ em tị nạn Syria đang sống trong các trại tị nạn của Jordan tiếp cận giáo dục, nhờ sự hỗ trợ to lớn từ diễn viên người Mỹ - Sharon Stone cùng Quỹ Clinton, cũng như các mạnh thường quân khác.

Cong ty co khi Linh Phong anh 4
Giàn giáo đa chiều tại một dự án ở Italy.

Công ty TNHH TM DV Cơ khí Linh Phong (Liphoco) cung cấp trọn gói sản phẩm kèm dịch vụ thiết kế, tư vấn lắp đặt và đưa ra các giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực xây dựng, cầu đường. Công ty cung cấp đa dạng thiết bị với tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế và mức giá phù hợp.

Các sản phẩm chính: sản xuất và cho thuê giàn giáo đa chiều ringlock; mô-đun chống với hiệu quả cao, bền bỉ, an toàn và ổn định, giảm thiểu nhân lực với các ứng dụng như chống dầm, sàn ngoại cỡ hoặc chống thông tầng; các loại coppha (coppha leo, coppha cho silos, bao che leo..); tư vấn, thiết kế và gia công cơ khí xây dựng, máy móc thiết bị.

Homy là công ty quốc tế chuyên về cấu kiện khung thép nhẹ dựa trên các hệ thống đúc sẵn dạng mô-đun tiền chế. Các sản phẩm của Homy kết hợp giữa độ chính xác của Thụy Sĩ, sự vững chắc của Đức và thiết kế Italy.

Emmebau là công ty quốc tế chuyên cung cấp thiết bị ngành xây dựng, dầu mỏ và bảo trì công nghiệp. Emmebau xem việc lắng nghe nhu cầu khách hàng là yếu tố thiết yếu để đưa ra giải pháp kỹ thuật và tài chính phù hợp nhất để tối ưu chi phí dưới góc độ hoàn vốn bằng cách đẩy nhanh tiến độ dự án.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm