Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
925 kết quả phù hợp
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Khách hàng không về quê, nhà bán lẻ di động bán xuyên Tết
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Cẩm nang đón Tết xa nhà trong dịch Covid-19
Để Tết xa nhà vẫn trọn vẹn, bạn có thể gửi quà chúc mừng năm mới đến người thân qua các trang thương mại điện tử hay thử sức tự nấu các món truyền thống.
Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
Học trực tuyến, nhiều trẻ có dấu hiệu trầm cảm
Học trực tuyến kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến trẻ rối loạn lo âu, căng thẳng hay trầm cảm.
Hà Nội thu gần 14.000 tỷ đồng từ các cá nhân, doanh nghiệp TMĐT
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
Omicron ‘đánh cắp’ Giáng sinh ở New York
Ngoài vắng khách, nhiều cửa tiệm và nhà hàng ở thành phố New York (Mỹ) còn phải đối diện với cảnh thiếu nhân viên do không ít người mắc Covid-19 khi biến chủng Omicron hoành hành.
TP.HCM lấy ý kiến về học sinh đến trường từ ngày 3/1/2022
Lãnh đạo các trường hy vọng sau 2 tuần thí điểm với khối 9 và 12, phụ huynh đã yên tâm, tin tưởng hơn vào công tác phòng dịch, tỷ lệ đồng ý cho con đi học sẽ cao.
Đặt vé xe khách tiện lợi trên chonve.vn
Nền tảng Chọn Vé (chonve.vn) góp phần chuyển đổi thói quen từ đặt vé xe khách tại bến sang hình thức trực tuyến, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.
Các nhà xuất bản bán sách ưu đãi dịp cuối năm
Dịp cuối năm, các nhà xuất bản, công ty sách thực hiện nhiều chương trình phát hành sách giá ưu đãi hướng tới độc giả.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Cặp song sinh nhà tỷ phú giàu nhất châu Á
Cặp chị em Akash và Isha Ambani (Ấn Độ) ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện, cả hai hoạt động tích cực trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn gia đình.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Một cá nhân thu 100 tỷ đồng từ Facebook, Google
Cục Thuế Hà Nội cho biết một cá nhân làm thương mại điện tử đã nộp 11 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ước tính, người này có thu nhập khoảng 100 tỷ từ Google, Facebook, YouTube.
Món quà sức khỏe cho Giáng sinh an lành
Đón mùa Giáng sinh và năm mới sau thời gian dài giãn cách, phần lớn người tiêu dùng đều mong chờ các chương trình khuyến mại như mọi năm, nhưng phải theo cách an toàn nhất.
Làm sao để không hối hận khi 'dốc cạn ví' săn sale
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.