Chả cá Hà Thành tặng voucher 200.000 đồng cho thực khách
Với thực đơn phong phú, nhà hàng không chỉ mang đến cho thực khách món cá lăng mà còn nhiều món ăn đặc sắc khác như lòng cá, nem cá, cháo cá, canh cá, cá nướng muối ớt...
98 kết quả phù hợp
Chả cá Hà Thành tặng voucher 200.000 đồng cho thực khách
Với thực đơn phong phú, nhà hàng không chỉ mang đến cho thực khách món cá lăng mà còn nhiều món ăn đặc sắc khác như lòng cá, nem cá, cháo cá, canh cá, cá nướng muối ớt...
Quang Tèo: Tôi yêu cầu không gọi tôi là NSƯT
"Tôi yêu cầu đơn vị tổ chức nếu có viết tên tôi trên băng rôn hay MC giới thiệu cũng không được gọi là NSƯT, cứ gọi là Quang Tèo cho thân mật" - nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.
Khách tên Trung và Thu được khuyến mại làm tóc miễn phí
Ngoài mở tiệc trà cho khách phá cỗ Tết Trung thu, một salon ở Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội còn làm tóc miễn phí cho khách tên Trung và Thu.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu uống trà Thái
Trước đây, mỗi lần hẹn hò, giới trẻ vẫn thường rủ “trà chanh chém gió” thì giờ đây trào lưu mới lại là thưởng thức trà Thái bởi mức độ phổ biến của loại đồ uống này.
Bé trai tị nạn Syria bị đánh, Thủ tướng Thổ lên tiếng
Hình ảnh bé trai tị nạn người Syria bị đánh khi bán giấy ăn trên phố ở Thổ Nhĩ Kỳ gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, khiến Thủ tướng Ahmet Davutoglu phải lên tiếng.
Thịt trâu Ấn Độ giả bò giá 90.000 đồng/kg
Có giá 90.000-135.000 đồng/kg, thịt trâu đông lạnh Ấn Độ đang được nhiều quán ăn, thậm chí cả nhà hàng cao cấp sử dụng thay thế thịt bò.
Những điều thú vị trong nghệ thuật ứng xử của người Nhật
Người Nhật nổi tiếng với sự kỹ lưỡng và lịch lãm trong cuộc sống thường ngày. Các du khách cần chú ý tới những quy tắc phổ biến để tránh rơi vào tình xuống khó xử khi tới đây.
Bphone - di động gây tranh cãi nhất đầu 2015
Dù 2015 mới trôi qua nửa năm, nhưng điện thoại gây chú ý nhất không phải là siêu phẩm đến từ tên tuổi lớn, mà Bphone của Bkav mới là nhân vật chính.
Nước mía bán theo lít ở Hà Nội
Để kích cầu và cạnh tranh với các hàng khác, một quán nước mía ở Hà Nội chào bán đồ uống này theo lít với giá 25.000 đồng.
Từ 'hố đen' cuộc đời bước vào Harvard
Trần Đắc Minh Trung từng trải qua khoảng thời gian dài hoài nghi bản thân và suy sụp trước chuỗi biến cố dồn dập, vài lần nghĩ đến chuyện tự tử.
Bánh hình giọt nước giá 19.000 đồng đắt khách ở Hà Nội
Có giá 19.000-35.000 đồng một chiếc, bánh có hình giống giọt nước lớn xuất xứ từ Nhật Bản đang được nhiều người Hà Nội ưa chuộng.
Vì sao ngày càng xuất hiện nhiều kiểu khuyến mại độc lạ?
Theo chuyên gia truyền thông, việc chủ nhà hàng, quán ăn "tung" chiêu khuyến mại lạ sẽ gây ra làn sóng dư luận, tạo hiệu ứng số đông và mang lại lượng khách hàng tương đối.
Khuyến mại lạ: Miễn phí đồ ăn cho khách tên Sơn, Thuý
Một nhà hàng ở Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức chương trình kỳ lạ: Tất cả khách hàng tên Sơn hoặc Thuý sẽ được miễn phí toàn bộ suất ăn buffet trị giá 249.000 đồng.
Bí kíp bán cua huỳnh đế Lý Sơn giá rẻ ở Hà Nội
Cũng là món đặc sản đắt đỏ, nhưng anh Quân chọn bán loại thương phẩm đông lạnh, giá mềm hơn rất nhiều so với cua huỳnh đế sống, phải bảo quản tốn kém.
Đòi bồi thường 22 triệu đồng khi chó cắn
Cho rằng thời gian nằm viện bị tổn hại tinh thần và mất thu nhập, bà Toàn khởi kiện người hàng xóm và yêu cầu bồi thường 22 triệu đồng..
Gã trai đeo kính cận trộm máy tính của thiếu nữ mua hoa
Chưa đầy một tháng, cặp đôi nhà ở Hà Nội phối hợp với nhau gây ra 5 vụ trộm cắp máy tính xách tay của người đi đường.
Người ngoại quốc trộm tiền khi đi ăn tiệc bị camera ghi hình
Sau khi trộm chiếc ví có 20 triệu đồng của một phụ nữ, vị khách người Hàn Quốc mang tiền ra ngoài hành lang đếm mà không hay biết camera an ninh đã ghi hình.
Ngày Tết có lo máy ATM hết tiền?
Nghị định 96 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh tiền tệ và ngân hàng vừa có hiệu lực. Các ngân hàng liệu có sợ và rốt ráo “châm” tiền vào ATM vào Tết Ất Mùi?
Người tiêu dùng vùng vẫy giữa 'ma trận' hàng VNXK
Nhiều xuất xứ, nguồn gốc khác nhau, lời quảng cáo đường mật cùng với sự pha trộn chất liệu, hàng VNXK (Việt Nam xuất khẩu) đang khiến người tiêu dùng bối rối.
Nhà hàng câu khách bằng tin rác
Mong thoát khỏi cảnh ế ẩm, ngoài chiêu phát tờ rơi, lập Facebook để quảng cáo... giới kinh doanh hàng ăn còn đua nhau “dội bom” tin nhắn rác để mời chào, câu kéo khách hàng.