Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chả cá Hà Thành tặng voucher 200.000 đồng cho thực khách

Với thực đơn phong phú, nhà hàng không chỉ mang đến cho thực khách món cá lăng mà còn nhiều món ăn đặc sắc khác như lòng cá, nem cá, cháo cá, canh cá, cá nướng muối ớt...

Nhà hàng chả cá Hà Thành nằm trên đường 20 Nguyễn Văn Huyên kéo dài có không gian rộng, thích hợp cho các buổi liên hoan và họp mặt của thực khách. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ cá lăng chất lượng.
Nguyễn Huy Cường (38 tuổi, Hà Nội), thực khách của nhà hàng chia sẻ: "Gia đình tôi rất hay tụ họp tại chả cá Hà Thành ở 20 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy. Tôi đánh giá cao việc thực khách của nhà hàng được tự do lựa chọn cá lăng nuôi trong bể để đầu bếp chế biến theo món. Nhờ vậy, chất lượng cá mới tươi sống, miếng chả cá thêm ngọt, béo và thơm ngậy".
Không chỉ được biết đến với những món ăn ngon, nhà hàng chả cá Hà Thành còn được chú ý bởi giá thành hấp dẫn. Mức giá trung bình cho một người chỉ từ 125.000 đồng.
Thực đơn rất phong phú và đa dạng.
Nguyễn Thị Thương (24 tuổi), nhân viên bán hàng, chia sẻ: "Đợt sinh nhật sếp, tôi được giao nhiệm vụ tìm địa điểm liên hoan, đang đau đầu không biết tìm nơi nào phù hợp thì anh bạn giới thiệu đến chả cá Hà Thành. Đến nơi, tôi rất bất ngờ về chất lượng của nhà hàng. Từ cung cách phục vụ của nhân viên cho đến không gian của nhà hàng, đều khiến mọi người rất vừa ý. Đồ ăn ở đây món nào cũng ngon và đậm đà". Gọi theo combo còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí.
Cá lăng nướng muối ớt và cá lăng nướng riềng mẻ là hai món "tủ" của nhà hàng bạn nên thử.
Ngoài ra, cá lăng om chuối đậu và cá lăng om măng cay cũng được nhiều thực khách lựa chọn khi đến nhà hàng.
Sau khi thưởng thức bữa ăn đậm đà hương vị cá lăng, thực khách có thể tráng miệng bằng chè khúc bạch ngọt thanh, tươi mát.
Để cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng dành cho nhà hàng trong thời gian qua, chả cá Hà Thành tặng voucher trị giá 200.000 đồng cho thực khách đặt bàn và theo dõi fanpage.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi của nhà hàng chả cá Hà Thành, độc giả có thể tìm hiểu tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/chacahathanh.vn
Website: http://chacahathanh.vn
Địa chỉ duy nhất: nhà hàng chả cá Hà Thành, số 20 Nguyễn Văn Huyên (kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0166.55.99999

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm