YouTube cố tránh kết cục như Facebook
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
13 kết quả phù hợp
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Sản phẩm âm nhạc trên Internet của nghệ sĩ bị nhiều người vào bấm dislike vì có sự xuất hiện của Hải Tú. Đây là một hành vi được cho là kém văn minh trên mạng xã hội.
Với quyền lực rất lớn của mình, cách mà CEO Facebook trốn tránh trách nhiệm thật đáng ngạc nhiên.
Tôi không biết liệu Facebook đang sử dụng những thuật toán nào để mang lại mặt tích cực cho thế giới, nhưng tôi biết quá rõ tác hại mà mạng xã hội này đang gây ra.
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.