Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
5.305 kết quả phù hợp
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Mua được bông tai kim cương siêu hời vì hãng ghi nhầm giá thành 13 USD
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Bí quyết chọn đồ chơi lễ năng động và chống nắng nóng của sao Việt
Dịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi giải nhiệt mùa hè. Nếu bị ám ảnh bởi nỗi lo cháy nắng, bạn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ từ các sao Việt.
Văn hóa 'Đek biết gì cũng tiến' của FPT
Chia sẻ về cuốn sách "Đek biết gì cũng tiến", tác giả Nguyễn Thành Nam khẳng định "FPT được như hôm nay, là nhờ đã học được rất nhiều từ những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam".
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Nghề hướng dẫn xuất bản sách 'rác' trên Amazon
Trên nền tảng Amazon đang tràn ngập sách điện tử chất lượng kém. Theo Vox, một phần nguyên nhân của tình trạng trên là sự phát triển của AI và chiến lược tăng doanh thu “ăn nhanh”.
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố hoàn tất thành công việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy kinh tế - xã hội
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
BYD đề xuất chính sách ưu đãi sản xuất xe điện tại Việt Nam
Tại cuộc gặp với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, lãnh đạo BYD đã trao đổi, đề xuất các chính sách ưu đãi về sản xuất và tiêu thụ xe năng lượng mới tại Việt Nam.