Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
1.563 kết quả phù hợp
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Chọn TV làm trợ lý đa nhiệm cho xu hướng làm việc tại nhà
Trong không gian sống hiện đại, một chiếc TV thông minh có thể giúp bạn giải quyết mọi công việc theo cách chưa từng có.
Hot girl Mexico trở thành triệu phú ở tuổi 20
Có hàng chục triệu người hâm mộ trên các nền tảng khác nhau, Domelipa (sinh năm 2001) trở thành triệu phú trẻ tuổi nhờ hợp tác với nhiều nhãn hàng và kinh doanh riêng.
Việc phô trương những bữa ăn lành mạnh sai thực tế có thể gây cảm xúc tiêu cực về hình ảnh cơ thể, dẫn đến rối loạn ăn uống, theo The Lily.
Mark Zuckerberg thách thức Apple
Với cam kết không cắt phí, CEO Meta đang trực tiếp thách thức mô hình kinh doanh của Apple.
Free Fire và AS Mobile ra mắt video nói không với nội dung xấu
Mang thông điệp văn minh và đoàn kết, khẩu hiệu "Free Fire Do Right" nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người hâm mộ tựa game bắn súng sinh tồn này.
Những cuộc trò chuyện nhạt nhẽo qua app hẹn hò
Nhiều người thường nói về công việc và học tập trên ứng dụng hẹn hò. Đây là phương án an toàn, nhưng khiến cuộc trò chuyện giống như màn phỏng vấn xin việc.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
'Bệ đỡ' cho cán bộ dám nghĩ, dám làm trong chống dịch ở TP.HCM
Khi gặp tình huống khó như "thời chiến", cán bộ TP.HCM đã chọn "xé rào" để gỡ nút thắt, thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, dám chịu trách nhiệm.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Sự hồi sinh của đôi giày bị ghét
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ thoải mái hơn khiến nhiều người ưa chuộng mẫu giày nhẹ, có lỗ thông thoáng.
Trào lưu 'That Girl' đầu độc tinh thần nhiều cô gái trẻ trên TikTok
Trở thành "That Girl" có nghĩa là cô gái đó phải hoàn hảo từ vẻ ngoài đến công việc. Điều này khiến nhiều người áp lực khi tiêu chuẩn hóa chu trình cuộc sống.
Công ty Facebook đổi tên thành Meta, ra mắt vũ trụ ảo
CEO Mark Zuckerberg chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai, tập trung vào vũ trụ ảo của Facebook, giữa lúc mạng xã hội này đang đối mặt với scandal lớn.
Bí quyết tạo chất riêng của 'cô em trendy' Khánh Linh
Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân của "cô em Trendy" Khánh Linh sẽ giúp các bạn trẻ khởi động hành trình theo đuổi mơ ước.
Intel Core thế hệ thứ 12 ra mắt, tăng khả năng xử lý game
Intel ra mắt 6 bộ vi xử lý mới dành cho máy bàn. Trong đó, con chip I9-12900K được hãng gọi là con chip chơi game tốt nhất thế giới.
Công thức gây tranh cãi của game show Trung Quốc
Nhiều chương trình truyền hình ở Trung Quốc hiện có góc khai thác lệch lạc với mục đích tạo hiệu ứng lôi kéo người xem.
Bạo lực từ phim 'Squid Game' len lỏi vào nội dung cho trẻ nhỏ
Chưa đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em vẫn nắm được nội dung, các trò chơi bạo lực trong bộ phim nhờ mạng xã hội và có nguy cơ ảnh hưởng đến nhận thức.
Một số tính năng, phần cứng trên iPhone 13 không thật sự hữu ích với người dùng phổ thông.
Galaxy M22 - smartphone ‘tròn vai’ cho người trẻ giải trí, quay vlog
Mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa dạng của người trẻ.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.