Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy M22 - smartphone ‘tròn vai’ cho người trẻ giải trí, quay vlog

Mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa dạng của người trẻ.

Với nhiều nâng cấp về màn hình, cấu hình và dung lượng pin, Galaxy M22 là một trong những mẫu smartphone đa nhiệm hướng tới người trẻ năng động. Dù sử dụng cho nhu cầu xem phim, chơi game hay quay vlog, máy đều hoàn thành khá tốt vai trò của mình.

Xem phim với hình ảnh rõ nét

Với kích thước 6,4 inch, màn hình Galaxy M22 đủ rộng rãi để thưởng thức trọn vẹn các siêu phẩm điện ảnh, người dùng không cần điều chỉnh mắt để quan sát rõ được các chi tiết nhỏ.

Tấm nền Super AMOLED kết hợp độ phân giải HD+ (1.600 x 720 pixel) cho phép Galaxy M22 tái hiện hình ảnh, màu sắc chuẩn theo từng thể loại phim. Người xem sẽ cảm nhận được sự xa hoa của các tòa lâu đài trong bộ phim cổ tích. Hay ở các bộ phim về thiên nhiên, Galaxy M22 hiển thị sinh động khung cảnh rừng cây hay cánh đồng hoa, cho người xem cảm giác thư thái, dễ chịu.

smartphone cho gioi tre anh 1

Galaxy M22 hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động. Ảnh cắt từ clip của Duel Gadgets.

Trong các pha đua xe, rượt đuổi của phim hành động, Galaxy M22 hiển thị mượt, hạn chế mờ nhòe, răng cưa. Đó là lợi ích của tần số quét 90 Hz trên máy, giúp người dùng xem phim, lướt web thoải mái hơn.

Độ sáng 600 nits cũng là lợi thế giúp Galaxy M22 trở thành chiếc điện thoại được các mọt phim yêu thích. Cường độ này giúp máy hiển thị rõ hình ảnh và nội dung trong môi trường nhiều ánh sáng. Nhờ vậy, người trẻ có thể tạo cho mình một không gian xem phim thật “chill” ở ngoài ban công hay sân vườn, vừa thưởng thức “bom tấn” mới của thần tượng, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, tươi mát.

smartphone cho gioi tre anh 2

Người dùng có thể xem phim với Galaxy M22 ở nơi nhiều ánh sáng mà không sợ chói. Ảnh cắt từ clip của Duel Gadgets.

“Galaxy M22 mang đến trải nghiệm hiển thị tốt khi xem phim. Hình ảnh chi tiết, có chiều sâu và màu sắc bắt mắt là ưu điểm lớn của chiếc điện thoại này. Với các tình tiết diễn biến nhanh, mình vẫn theo kịp nhịp phim và đọc rõ phụ đề mà không tua lại hay cố gắng tập trung nhìn thật kỹ”, Hoàng Anh (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Ngoài ra, với dung lượng 128 GB, thẻ nhớ mở rộng tối đa lên 1 TB của Galaxy M22, người trẻ tha hồ lưu sẵn nhiều bộ phim hay trong máy để thưởng thức ngay khi không có Internet.

Chiến game mượt mà

Không chỉ được lòng các mọt phim, Galaxy M22 còn ghi điểm với game thủ bởi cấu hình mạnh mẽ. Với vi xử lý 8 nhân Helio G80, smartphone này cho phép game thủ tự tin xông trận, gánh team mà không sợ bị “cản đường” bởi tình trạng giật, lag. Máy có khả năng xử lý nhanh nhạy nhiều tác vụ cùng lúc, hỗ trợ người chơi ứng biến linh hoạt để hạ đối thủ dễ dàng.

Các game đồ họa cao như PUBG Mobile, Call of Duty, Liên Quân Mobile… được Galaxy M22 xử lý mượt mà, mang đến hình ảnh và bối cảnh sắc nét, cho người chơi trải nghiệm phấn khích, hào hứng hơn.

smartphone cho gioi tre anh 3

Máy giúp game thủ xử lý tác vụ mượt mà. Ảnh cắt từ clip của Duel Gadgets.

Đi kèm với khả năng chiến game của Galaxy M22 là thời lượng pin lớn. Người trẻ có thể sát cánh cùng chiến hữu đấu game nhiều giờ liền mà không sợ bị gián đoạn với viên pin 5.000 mAh. Trong trường hợp hết pin, Galaxy M22 giúp game thủ nhanh chóng trở lại trận chiến nhờ công nghệ sạc nhanh 25 W, cho phép nạp đầy năng lượng thời gian ngắn.

Ngoài ra, ở tầm giá 5 triệu, Galaxy M22 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu thích chụp ảnh và sáng tạo video. Với bộ 4 camera sau 48 MP và 1 camera trước 13 MP, Galaxy 22 giúp người trẻ bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ khi đi du lịch cùng hội bạn hay tập tành làm vlog chia sẻ về cuộc sống thường nhật.

smartphone cho gioi tre anh 4

Galaxy M22 trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh.

“Galaxy M22 cho phép tôi giải trí liên tục mà không bị gián đoạn. Không chỉ lâu hết pin, điện thoại này còn chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng. Tôi có thể đổi từ xem phim sang chơi game hay chuyển từ quay video sang lướt web, đọc tin tức dễ dàng mà ứng dụng bị khựng hay phải khởi động lại từ đầu”, bạn Văn Tấn (22 tuổi, TP.HCM) đánh giá.

Với Galaxy M22, Samsung mang đến một thiết bị đa nhiệm và có hiệu năng tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng và liên tục của người trẻ năng động. Nhờ đó, khoảng thời gian nhàn rỗi của người trẻ cũng thú vị hơn khi có thể để giải trí, học tập, nạp đầy năng lượng và cảm hứng cho cuộc sống, công việc và học tập.

Từ ngày 15/9, Galaxy M22 phiên bản 4 GB RAM + 128 GB ROM đã có mặt tại cửa hàng Samsung trực tuyến với mức giá bán lẻ đề nghị là 4,79 triệu đồng.

Từ ngày 27/9, Galaxy M22 phiên bản 6 GB RAM + 128 GB ROM chính thức có mặt tại kênh bán lẻ trực tuyến Shopee với mức giá bán lẻ đề nghị là 5,09 triệu đồng.

Giang Hoàng Lam - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm