Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.
806 kết quả phù hợp
Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.
Nàng mẫu Nga nóng bỏng, nhan sắc được ví với Angelina Jolie
Snezhana Yanchenko sở hữu hơn nửa triệu follow trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Đôi môi tều quyến rũ của 9X được nhiều người so sánh với mỹ nhân phim hành động Hollywood.
Quảng cáo nấu bữa sáng, Loki lại hút dân mạng bởi vẻ đẹp trai
Xuất hiện trong clip quảng cáo thực phẩm buổi sáng, ngôi sao nổi tiếng Tom Hiddleston đã đốn tim người xem bởi những biểu cảm và ánh mắt hút hồn.
Nhan sắc dàn mỹ nhân hàng đầu đóng 'Phẩm chất quý ông' phiên bản nữ
"WWW" - dự án truyền hình mới của đài tvN quy tụ dàn diễn viên thực lực với ngoại hình nổi bật hàng đầu làng giải trí xứ kim chi.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Nhật Cường Mobile và bức tranh thị trường bán lẻ di động VN
Tại Việt Nam, Nhật Cường và một số đại lý được xếp vào nhóm cấp 2 - vừa kinh doanh hàng chính hãng vừa bán máy xách tay.
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gạ gẫm
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gửi tin nhắn gạ gẫm suốt thời gian qua. Cô dọa sẽ công khai danh tính những người này.
Starbucks được quảng cáo miễn phí 2,3 tỷ USD nhờ 'Game of Thrones'
Tập 4 mùa 8 series truyền hình bom tấn “Game of Thrones” vô tình quảng cáo miễn phí cho Starbucks dù hình ảnh ly cà phê xuất hiện tại Winterfell không phải là của hãng.
'Hot girl mặt mộc' có nét đẹp nguyên sơ 'thách thức' giới make-up
Hong Soo Joo có gần 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ có mặt mộc xinh đẹp và gây chú ý sau khi đóng MV "SSFW" cùng thành viên Chanyeol của nhóm EXO.
Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
3 mỹ nhân vừa tài năng vừa gợi cảm của làng đua xe thế giới
Không chỉ xinh đẹp, các mỹ nhân trong làng đua xe còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự cá tính, mạnh mẽ và loạt thành tích đáng nể của mình.
Đàm Vĩnh Hưng kiếm tiền từ đại diện thương hiệu, quảng cáo ra sao
Phát ngôn chợ búa trên mạng xã hội đang khiến Đàm Vĩnh Hưng đứng trước làn sóng tẩy chay. Kéo theo đó là lời kêu gọi nói không với các thương hiệu mà ca sĩ này làm đại diện.
Han Ji Min - mỹ nữ tài sắc của showbiz Hàn
Han Ji Min là một trong số những diễn viên để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm nhất trong lòng khán giả nhờ nhan sắc, tài năng.
13 năm gia nhập showbiz, Bảo Thy lần đầu công khai bạn trai
Bảo Thy tiết lộ cô yêu không nhiều, chỉ yêu một người và chỉ có một mối tình từ trước tới nay. Bạn trai là người thân quen với gia đình, từng muốn kết hôn ngay từ lần đầu gặp cô.
Hoa hậu Bolivia bị tước vương miện vì lén đính hôn và mang thai
Joyce Prado - Hoa hậu Bolivia 2018 - đã bị tước vương miện vì lén đính hôn và có thai với bạn trai trong thời gian đương nhiệm.
Ứng viên quốc hội Indonesia 'vung tiền' mua phiếu từ cử tri
Các ứng viên tại Indonesia sẵn sàng bỏ ra hàng trăm nghìn USD để mua phiếu bầu từ các tầng lớp cử tri trước thềm cuộc chạy đua vào quốc hội.
Người Thái muốn soán ngôi ‘vua tương ớt’ Mỹ của doanh nhân gốc Việt
Công ty thực phẩm Thái Lan Thaitheparos đang ấp ủ tham vọng vượt mặt Huy Fong Foods của nhà sáng lập David Trần để chiếm lĩnh thị trường tương ớt tại Mỹ.
Chúng ta dễ bị trầm cảm khi theo dõi nhiều người nổi tiếng trên mạng
Ngoài việc mất thời gian, một số nghiên cứu chỉ ra rằng những hình ảnh lung linh từ người nổi tiếng trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.
Kim Kardashian và chiêu trò quảng cáo kính râm gây sốc
Cộng đồng mạng được một phen khiếp vía với chiêu trò quảng cáo kính râm siêu kinh dị mà chỉ có Kim Kardashian mới dám làm.
Cặp chị em trái dấu đáng yêu, nổi tiếng với dân mạng Hàn Quốc
Yeseo (7 tuổi) và Yedam (4 tuổi) là hai chị em người Hàn Quốc nổi tiếng trên Instagram. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu hai chị em được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo.