Sức hút của Wiko View 2 Go vẫn chưa giảm nhiệt
Số lượng đặt hàng và bán lẻ qua các kênh bán hàng truyền thống của View 2 Go vẫn không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút của mẫu sản phẩm này vẫn còn rất lớn.
470 kết quả phù hợp
Sức hút của Wiko View 2 Go vẫn chưa giảm nhiệt
Số lượng đặt hàng và bán lẻ qua các kênh bán hàng truyền thống của View 2 Go vẫn không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút của mẫu sản phẩm này vẫn còn rất lớn.
Mạng xã hội và nỗi lo về một thế hệ 'cúi đầu' vì smartphone
Thế hệ trẻ đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại và mạng xã hội. Dần dần, họ trở nên ngại giao tiếp, chỉ thích trò chuyện bằng những dòng tin nhắn trên Internet.
Giá 3 mẫu xe VinFast: 1,136 tỷ, 800 và 336 triệu đồng
Đây là mức giá bán ra ở giai đoạn đầu theo chính sách "3 không" của VinFast. Mức giá chưa bao gồm thuế VAT.
3 ưu điểm giúp Galaxy A9 được lòng người dùng trẻ
Cụm 4 camera, thiết kế thời trang và hiệu năng tốt là những tính năng giúp Galaxy A9 ghi điểm với đối tượng người dùng trẻ.
Những ưu điểm của hình thức thanh toán qua mã QR
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang bùng nổ tại Việt Nam. Trong đó, QR Pay dần trở thanh phương thức thanh toán tiện lợi của nhiều khách hàng trẻ.
Bị khai tử, iPhone X lại thành hàng hot tại Việt Nam
Một số đại lý cho biết doanh số iPhone X tăng vài chục % nhờ giá giảm, nhu cầu của người mua lớn.
Smartphone Oppo A7 giá dưới 6 triệu, lên kệ tháng 11
Theo thông tin mới nhất từ website Thế giới Di động, dòng sản phẩm mới của Oppo là Oppo A7 sẽ lên kệ trong tháng 11 với giá bán dự kiến 5,99 triệu đồng.
Chuyên gia công nghệ khen, chê gì Bphone 3?
Bphone 3 nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ thiết kế độc đáo, khả năng bảo mật cao cùng tiêu chuẩn chống nước tương đương IP68. Tuy nhiên, máy vẫn có những điểm cần cải thiện.
FPT Shop: ‘Realme nhanh nhạy khi hợp tác với chuỗi bán lẻ lớn’
Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động FPT Shop cho rằng thay vì thăm dò, Realme đã nhanh chóng thực hiện những bước đi chiến lược khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Smartphone RAM 10 GB đầu tiên xuất hiện tại VN
Smartphone cao cấp nhất của Xiaomi vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Mi Mix 3 trang bị màn hình trượt sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp tăng tỷ lệ phủ nhưng vẫn đảm bảo độ bền.
Huawei bán Mate 20 Pro tại Việt Nam rẻ hơn châu Âu 6 triệu đồng
Với giá 21,9 triệu, Huawei Mate 20 Pro tại Việt Nam được bán rẻ hơn nhiều nơi trên thế giới. Huawei VN nhận hơn 5.000 đơn đặt hàng Mate 20 Pro chỉ trong một tuần từ khi ra mắt.
3 smartphone tầm trung đáng chú ý của Huawei
Năm 2018 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Huawei tại thị trường Việt Nam khi ra mắt hàng loạt mẫu di động tầm trung, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.
Bkav đã nhận hơn 4.000 đơn đặt hàng Bphone 3
Đại diện BKAV cho biết 1.500 đơn đặt hàng đầu tiên với mức giá ưu đãi đã hết ngay trong ngày 10/10. Đến nay đã có 4.000 máy được khách đặt trước.
Smartphone phổ thông tích hợp tính năng cao cấp được lòng người trẻ
Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt smartphone giá mềm với cấu hình tốt, thiết kế thời trang, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của người dùng trẻ.
Sếp Honor: 'Chúng tôi tự tin nhận 9 điểm về nội lực'
Honor định vị mình là “smartphone dành cho người trẻ”, tự tin với năng lực nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc di động có hiệu suất cao, phù hợp với thị trường Việt Nam.
Asanzo S3 Plus sẽ ra mắt ngày 8/10
Sau S2 và S3, Tập đoàn điện tử Việt - Asanzo sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng smartphone trong phân khúc phổ thông S3 Plus vào ngày 8/10.
CEO Huawei: ‘Chúng tôi không coi Việt Nam là thị trường để đến rồi đi’
Ông Henry Liu - Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam khẳng định Huawei không coi Việt Nam là thị trường để đến rồi đi.
Mỹ dùng lại nhiều lần SGK, Việt Nam lãng phí nghìn tỷ đồng mỗi năm
Khác với Việt Nam, học sinh ở nhiều nước được phát hoặc cho mượn sách giáo khoa (SGK), giúp tiết kiệm khoản tiền lớn. SGK điện tử cũng xuất hiện để người học có thêm lựa chọn.
Go-Viet, doanh nghiệp Việt hay cánh tay nối dài của đại gia ngoại?
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
CEO Huawei: 'Sản phẩm tốt sẽ tự có chỗ đứng trên thị trường'
Với phản hồi tích cực về sản phẩm ra mắt nửa đầu năm, Huawei đã mạnh dạn đặt mục tiêu vào nhóm thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam, hành trình mới sẽ cần nhiều nỗ lực hơn nữa.