Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của Wiko View 2 Go vẫn chưa giảm nhiệt

Số lượng đặt hàng và bán lẻ qua các kênh bán hàng truyền thống của View 2 Go vẫn không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút của mẫu sản phẩm này vẫn còn rất lớn.

View 2 Go - sản phẩm đến từ thương hiệu Wiko của Pháp - được chú ý từ những ngày đầu ra mắt. Trong vòng 2 giờ mở bán, hơn 500 sản phẩm đã được bán hết trên hệ thống thương mại điện tử Lazada.

Không chỉ thành công trên thị trường thương mại điện tử, View 2 Go còn khẳng định vị trí của mình tại các hệ thống và cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc như FPT Shop, Viettel Store… với số lượng đặt hàng không ngừng tăng lên.

View 2 Go anh 1
Điện thoại Wiko View 2 Go “cháy hàng” ngày đầu ra mắt.

Để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng khắp Việt Nam, Wiko đã hợp tác với các nhà bán lẻ ở địa phương nhằm cung ứng rộng rãi sản phẩm của mình đến tay hàng triệu khách hàng, đặc biệt là người tiêu dùng sinh sống ở khu vực ngoại ô và nông thôn.

View 2 Go anh 2
Wiko mong muốn tiếp cận đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam.

Mong muốn mang sản phẩm đầy đủ tính năng thời thượng nhưng mức giá vẫn dễ tiếp cận đến với người dùng Việt, hãng Wiko đã tính toán kỹ lưỡng để mỗi chiếc điện thoại có giá khá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Wiko View 2 Go sở hữu nhiều tính năng thời thượng đang được ưa chuộng như màn hình “tai thỏ” tràn viền T-shape 19:9, năng lượng pin lớn 4.000 mAh, mở khóa bằng khuôn mặt FaceID, camera tích hợp công nghệ AI, chip set Qualcom Snapdragon, hệ điều hành Android 8.1… Tất cả gói gọn trong mức giá bán lẻ 2,899 triệu đồng - một mức giá tốt dành cho chiếc smartphone với đủ tính năng hiện đại.

View 2 Go anh 3
View 2 Go có cấu hình mạnh mẽ, pin 4000 mAh.

Vừa qua, ngày 17/11, Wiko phối hợp cùng Bảo Tín Mobie tổ chức chương trình tri ân khách hàng và ra mắt View 2 Go, với sự góp mặt của đại diện Bảo Tín Mobile là ông Phạm Văn Thiều, cùng các đại diện đến từ Wiko.

Chương trình thu hút được lượng lớn người dân địa phương đến ủng hộ, với các hoạt động hấp dẫn như trò chơi đố vui, bốc thăm trúng thưởng, tiết mục văn nghệ do ca sĩ địa phương thể hiện… Đặc biệt các giải thưởng hấp dẫn như xe máy, điện thoại Wiko cũng khiến chương trình thêm thu hút đối với mọi người.

Đại diện Bảo Tín Mobile nhận định: “Thương hiệu Wiko rất có tiềm năng tại Việt Nam, bởi hãng am hiểu thị trường địa phương, giúp người dùng sở hữu smartphone giá rẻ với chất lượng cận cao cấp. Riêng đối với View2 Go, chúng tôi đã theo dõi sự thành công của sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử, nên đã tiến hành đặt số lượng lớn để phân phối tại khu vực mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài với hãng Wiko trong thời gian tới”.

View 2 Go anh 4
Các khách hàng may mắn nhận được quà tặng từ Wiko trong ngày ra mắt View2 Go tại Bảo Tín Mobile.

Hiện tại, View 2 Go vẫn đang là smartphone có lượt tìm kiếm cao và được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong thời gian tới, Wiko sẽ còn trình làng nhiều sản phẩm smartphone với chất lượng và mức giá hấp dẫn đến với người dùng Việt Nam.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm