Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko View 2 Go cháy hàng sau 20 phút mở bán trên Lazada

20 phút sau khi ra mắt trên Lazada ngày 31/10, Wiko View 2 Go - smartphone mới nhất của hãng điện thoại Pháp Wiko - chính thức cháy hàng.

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu View 2 Go của người dùng, Wiko tiếp tục kéo dài ưu đãi giá cho model này thông qua hệ thống Viettel Store và HNam trên toàn quốc. Cụ thể từ 1/11 đến 6/11, người dùng sẽ được giảm 500.000 đồng khi mua máy tại 2 hệ thống này. Các khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng thêm đặc quyền: 45 ngày đổi trả miễn phí; gói gia hạn bảo hành lên đến 15 tháng; những dịch và quà tặng khác từ nhà bán lẻ.

Wiko View 2 Go là sản phẩm giá rẻ mới nhất của thương hiệu đến từ châu Âu Wiko. Máy sở hữu màn hình tai thỏ, chức năng mở khóa bằng gương mặt FaceID, màn hình tràn viền 5,93 inch IPS HD+ (1512 x 720 pixels). Trên View 2 Go, hãng áp dụng thiết kế chuyển màu ở mặt lưng và màn hình tràn viền 19:9 T-shape, kết hợp đường viền mặt kính uốn cong 2.5D. Mặc dù mang viên pin 4.000 mAh, View 2 Go vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ, cầm chắc tay.

Wiko View 2 Go anh 1
Máy sở hữu thiết kế tinh tế.

Máy được trang bị camera trước 5 MP và camera sau 12 MP, chế độ chống rung và công nghệ AI nhằm đem lại chất lượng ảnh và video sắc nét. Ngoài ra, cảm biến Sony IMX486 phía sau còn hỗ trợ xóa phông và làm sáng hình ảnh. Bằng sức sáng tạo, người dùng hoàn toàn có thể vẽ nên câu chuyện của riêng mình thông qua những bức hình và video độc đáo.

Wiko View 2 Go anh 2
View 2 Go đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh thông thường của người dùng.

View 2 Go còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm Octa-Core 1,4 GHz, RAM 2 GB và ROM 16 GB giúp máy cải thiện tốc độ đáng kể khi mở đa ứng dụng. Một điểm đáng lưu ý về View 2 Go đó là dung lượng pin 4.000 mAh. Người sở hữu chiếc smartphone này có thể yên tâm chơi game, giải trí cả ngày.

Wiko View 2 Go anh 3
Viên pin 4.000 mAh cho phép máy hoạt động trọn ngày.

View 2 Go với mức giá ưu đãi sẽ được bán với số lượng giới hạn tại hệ thống Viettel Store và Hnam. Độc giả tham khảo thông sản phẩm tại fanpage Wiko; đặt hàng trên Vietel Store tại đây và Hnam tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm