Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko View 2 Go - smartphone tai thỏ thời trang giá dưới 3 triệu đồng

Với cấu hình mạnh, màn hình tai thỏ thời trang và mức giá 2,89 triệu đồng, Wiko View 2 Go hứa hẹn trở thành dòng smartphone hấp dẫn trong phân khúc 3 triệu.

Sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế là những yếu tố không thể thiếu trong phong cách thiết kế của hãng điện thoại Pháp Wiko. Thiết kế của Wiko View 2 Go mang đến cảm giác chắc chắn và vừa vặn. Ngoài ra, hiệu ứng đổ bóng đa chiều tạo nên vẻ ngoài bí hiểm, màn hình tràn viền 5,93 inch cho hình ảnh hiển thị rõ nét là những điểm cộng khác trong thiết kế này.

Wiko anh 1
Wiko View 2 Go sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế.

Tính năng tự động làm đẹp (Face Beauty) với sự hỗ trợ của công nghệ AI xóa phông chuẩn, thu được mọi chi tiết sống động trong các điều kiện ánh sáng với cảm biến Sony IMX486. Tính năng chống rung tốt, đảm bảo hình ảnh không mờ, nhòe hay giật mỗi khi quay phim và chụp ảnh. Hai camera trước - sau lần lượt 5 MP và 12 MP cho phép người dùng thoải mái “sống ảo”.

Wiko anh 2
Model được trang bị tính năng tự động làm đẹp (Face Beauty) với sự hỗ trợ của công nghệ AI.

Wiko View 2 Go sử dụng chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 430 Octa core, hệ điều hành Android 8.1 Oreo, RAM 2 GB, ROM 16 GB hỗ trợ điện thoại xử lý nhanh, mạnh và tiết kiệm năng lượng. Thời lượng pin 4.000 mAh giúp người dùng yên tâm trải nghiệm suốt ngày dài. Công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt Face ID nhanh, mượt cũng là tính năng đáng lưu tâm trên dòng điện thoại này.

Wiko anh 3
Với mức giá bán lẻ 2,89 triệu đồng, Wiko View 2 được xem là lựa chọn hợp lý cho người dùng trong mức giá tầm trung.

Trong lần đầu ra mắt sản phẩm mới Wiko View 2 Go tại Lazada, Wiko mang đến chương trình ưu đãi trong khung giờ 0h-13h30 ngày 31/10. Theo đó Wiko View 2 Go sẽ có giá bán chỉ 2,39 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Wiko Việt Nam.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm