Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
958 kết quả phù hợp
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Không khởi tố vụ thầy lang chữa bệnh bằng quan hệ tình dục
Cơ quan điều tra xác định thầy lang quan hệ tình dục nhiều lần với nữ bệnh nhân đến chữa hiếm muộn. Người phụ nữ sau đó sinh được 2 bé đều là con chung với thầy lang này.
Tính năng quay Boomerang đem lại rắc rối cho Facebook
Một công ty vừa kiện, khẳng định Facebook đã sao chép tính năng trên ứng dụng của họ để đưa vào Instagram.
Game thủ PES Thành Mù: 'Tôi bỏ eFootball vì Konami liên tục thất hứa'
Sau khi Konami thông báo hoãn cập nhật eFootball 2022 tới mùa xuân năm sau, game thủ kỳ cựu của trò chơi này bày tỏ sự thất vọng vì nhà phát hành không làm đúng như đã hứa.
LG Tonefree FP8: Tai nghe có chất âm lạ, trải nghiệm đeo tốt
Là thế hệ thứ hai của dòng tai nghe không dây Tonefree, FP8 sở hữu âm thanh có chất riêng, cảm giác đeo thoải mái và hộp sạc kháng khuẩn.
Người trẻ Trung Quốc bị trói chặt vào các khoản vay
Lương thấp nhưng muốn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, nhiều người trẻ vướng vào khoản nợ khổng lồ từ các ứng dụng cho vay.
Những vũ trụ ảo là đối thủ của Facebook trong thế giới blockchain
Việc Facebook đổi tên khiến các nhà đầu tư chú ý hơn vào trào lưu metaverse (vũ trụ ảo). Thực tế đây không còn là khái niệm mới, đặc biệt trong lĩnh vực blockchain.
Lần đầu mua ôtô cần lưu ý điều gì?
Bên cạnh việc cân nhắc lựa chọn một dòng xe phù hợp với sở thích hay nhu cầu sử dụng, người mua ôtô lần đầu cần xem xét yếu tố tài chính và tham khảo chi phí sử dụng.
Mạng xã hội Phật giáo Butta hợp tác truyền thông chống rác thải nhựa
Xuất hiện trên bao bì sản phẩm nước đóng lon Civie, mạng xã hội Butta hướng đến nâng cao ý thức của người dân trong việc chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Ứng dụng phục vụ 4,5 triệu người dùng của Honda
Với ứng dụng Honda+ do FPT Software phát triển, hãng xe Nhật Bản có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thách thức của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc
Sự bành trướng của các nền tảng giải trí đa quốc gia khiến những công ty giải trí nội địa tại Hàn Quốc chật vật tìm chỗ đứng.
Lý do Mazda CX-5 được nhiều gia đình trẻ yêu thích
Mazda CX-5 được nhiều gia đình lựa chọn nhờ thiết kế nội thất rộng rãi, trang bị thuận tiện và phù hợp với nhu cầu thực tế.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Khủng hoảng thiếu chip toàn cầu ảnh hưởng đến người hâm mộ K-pop
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.
Giới trẻ có xu hướng quay lưng với Facebook
Theo tài liệu nội bộ bị rò rỉ, lượng người dùng trẻ từ 18-24 tuổi không còn mặn mà với mạng xã hội này.
Thanh toán không tiền mặt - giải pháp chi tiêu an toàn, thông minh
Bằng cách tăng tiện ích và triển khai nhiều ưu đãi góp phần tiết kiệm cho người dùng, Techcombank thuyết phục nhiều khách hàng thanh toán qua ngân hàng điện tử.
Tuần sóng gió của thị trường tiền mã hóa
Trong tuần qua, thị trường tiền mã hóa đón nhận nhiều tin tức tiêu cực, làm giá Bitcoin chao đảo.
Thị trường sách nói ở Việt Nam phát triển mạnh
Dù thị trường còn non trẻ, song các đơn vị làm sách nói có tốc độ tăng trưởng cao. Hiện nay, cả Voiz FM và Fonos đều có doanh thu mỗi tháng tăng gấp sáu lần so với tháng đầu năm.
Những người kiếm hàng trăm nghìn USD mỗi năm nhờ 'đọc lệnh' trên mạng
Những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm được hơn 500.000 USD/năm nhờ quảng cáo cho các công ty tài chính, và họ cũng có thể sa ngã vào đường dây lừa đảo.