Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
57 kết quả phù hợp
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Cake by VPBank hợp tác Dragon Captital mang đến cơ hội đầu tư trực tuyến với mức vốn từ 10.000 đồng.
Bí quyết để sinh lời tối ưu cho khoản tiền nhàn rỗi được nhiều người chọn gần đây là gửi tiền trên ứng dụng ngân hàng số.
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Ứng dụng Be vừa triển khai thêm một làn đón xe tại cửa D1 ga quốc nội - sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), mang đến nhiều tiện ích cho hành khách.
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
Chưa đầy một năm ra mắt, ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng. Ứng dụng này ghi điểm nhờ đa dạng tiện ích tích hợp, miễn phí dịch vụ trọn đời.
Nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động, Be Group vừa hợp tác với Shopee trong dự án chiến lược mở rộng trải nghiệm dịch vụ trên sàn thương mại điện tử và đa dạng phương thức thanh toán.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Be đã hỗ trợ tiền trực tiếp nhằm giúp tài xế đảm bảo thu nhập, trang trải cuộc sống.
Ngân hàng số Cake tạo khác biệt với những chiếc thẻ MasterCard nhiều màu trẻ trung cùng xu hướng sử dụng số điện thoại làm số tài khoản dễ nhớ.
Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong Rap Việt All-star Concert diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM.
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.