Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều tiện ích cho khách đặt xe Be tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ứng dụng Be vừa triển khai thêm một làn đón xe tại cửa D1 ga quốc nội - sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), mang đến nhiều tiện ích cho hành khách.

Be xe cong nghe anh 1

Sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách có thể gọi xe Be với vị trí điểm đón là làn D1. Điểm đón xe công nghệ này vừa được hãng đưa vào khai thác.

Be xe cong nghe anh 2

Tại điểm đón, các nhân viên Be sẽ có mặt để hỗ trợ hành khách đặt chuyến hoặc bắt đúng xe theo nhu cầu.

Be xe cong nghe anh 3

Bên cạnh đó, để giảm ùn tắc tại sân bay, chỉ các tài xế Be đã có cuốc được di chuyển từ ngoài vào làn D1. Khu vực đón khách của Be trải dài từ cột M5 đến F5. Nhờ vậy, không những tài xế dễ dàng đón khách, mà hành khách còn có thể nghỉ ngơi bằng ghế chờ tại sân bay.

Be xe cong nghe anh 4

Khi xe đến, nhân viên của Be và tài xế có thể chủ động sắp xếp hành lý, hỗ trợ hành khách để chuyến đi bắt đầu. Các tài xế Be vẫn tuân thủ nguyên tắc 5K để phòng chống dịch Covid-19 như mang khẩu trang trong suốt chuyến đi, thường xuyên khử khuẩn xe, lau tay nắm cửa, ưu tiên thanh toán không tiền mặt nhằm mang đến trải nghiệm an toàn và chất lượng nhất.

Be xe cong nghe anh 5

Người dùng Be giờ đã có thêm lựa chọn điểm đón khi bắt xe tại sân bay Tân Sơn Nhất. Việc bổ sung làn đón xe tại cửa D1 được kỳ vọng giúp hành khách di chuyển quãng đường ngắn và tiết kiệm thời gian hơn. Trước đó, vào tháng 4/2021, Be cũng khai thác làn đón xe riêng tại cửa B ga quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất.

Be xe cong nghe anh 6

Hành khách Nguyễn Phúc Anh (29 tuổi, nhân viên văn phòng), chia sẻ: "Vừa xuống sân bay và mở ứng dụng Be, tôi đã nhận thông báo có thể đón xe tại làn D1. Sau khi đặt chuyến thành công, tôi di chuyển đến làn D1 là bác tài đã gọi điện xác nhận điểm đón. Chỉ cần đứng tại điểm chờ vài phút là thấy chuyến xe của mình đến nơi. Bình thường tôi hay đi bộ đến làn B, nhưng với tiết trời nắng nóng ở TP.HCM, làn D1 trở thành lựa chọn hoàn hảo".

Be xe cong nghe anh 7

Trong bối cảnh ngành du lịch đang dần hồi phục sau dịch Covid-19, giờ là thời điểm nhu cầu di chuyển của người dân tăng cao. Việc Be có mặt tại làn D1 sân bay Tân Sơn Nhất hứa hẹn cung cấp cho hành khách một lựa chọn hợp lý với vị trí thuận lợi, tốc độ đón xe nhanh và đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản.

Be đang triển khai nhiều ưu đãi, giảm đến 50.000 đồng cho hành khách sử dụng dịch vụ BeCar, đặc biệt khi thanh toán bằng ngân hàng số Cake.

Trà An

Bạn có thể quan tâm