Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lợi ích cho người dùng khi Be bắt tay Shopee

Nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động, Be Group vừa hợp tác với Shopee trong dự án chiến lược mở rộng trải nghiệm dịch vụ trên sàn thương mại điện tử và đa dạng phương thức thanh toán.

Theo đó, người dùng nhận nhiều quyền lợi từ sự hợp tác này như thanh toán dịch vụ Be bằng ví điện tử ShopeePay với ưu đãi hấp dẫn; mua beVoucher - sản phẩm dịch vụ của Be trên Shopee dễ dàng; lựa chọn phương thức giao hàng beDelivery khi mua sắm trên Shopee.

Thời gian qua, việc áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt phổ biến hơn nhờ nhanh chóng, đảm bảo an toàn. Qua đó, ví ShopeePay góp phần thúc đẩy ứng dụng thanh toán kỹ thuật số thông qua việc tích hợp hình thức này trên ứng dụng Be. Nhờ đó, ứng dụng xe công nghệ này có đa dạng loại hình thanh toán như tiền mặt, thẻ quốc tế Visa, Mastercard và các ví điện tử khác.

Ngan hang so anh 1

Người dùng tùy chọn hình thức thanh toán bằng ShopeePay sau khi cài đặt ứng dụng này trên smartphone.

Dịp này, hai doanh nghiệp mang đến ưu đãi "Đồng giá 1.000 đồng" hấp dẫn từ ví ShopeePay, áp dụng vào 12/12-21/12. Theo đó, người dùng lần đầu tiên liên kết ví ShopeePay trên ứng dụng Be hưởng đồng giá 1.000 đồng cho mỗi đơn hàng dưới 26.000 đồng hoặc giảm tối đa 25.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 26.000 đồng. Người dùng đã liên kết ví trên ứng dụng được giảm 50%, tối đa 10.000 đồng cho mỗi đơn hàng. Mỗi khách hàng được dùng tối đa 3 lần.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác này, các ưu đãi sản phẩm beVoucher cũng có mặt trên Shopee, mang đến trải nghiệm tiêu dùng và tiện ích tốt. Qua đó, người dùng hưởng loạt ưu đãi độc quyền như “săn” sale chớp nhoáng giá 1.000 đồng cho người dùng mới; loạt voucher giảm giá 10-15% cho người dùng hiện hiện tại, áp dụng với cả ba dịch vụ beBike, beCar, beDelivery.

Ngan hang so anh 2

Khách hàng có thể mua mã giảm giá cho dịch vụ vận chuyển hai bánh, bốn bánh và giao hàng của Be trên Shopee.

Dự kiến vào tháng 1/2022, tín đồ Shopee có thể chọn beDelivery làm phương thức giao nhận nếu cả người mua và bán ở cùng khu vực nội thành Hà Nội hoặc TP.HCM. Dịch vụ giao hàng này góp phần nâng cao trải nghiệm, rút ngắn thời gian giao và giảm tỷ lệ hủy đơn. Từ đó, uy tín và hiệu quả kinh doanh được cải thiện. Ngoài ra, phương thức này mang đến cơ hội nâng cao thu nhập cho bác tài Be khi hứa hẹn có thêm đơn hàng giao nhận đáng kể từ Shopee.

Ngan hang so anh 3

Dịch vụ giao hàng beDelivery được tích hợp trên Shopee thời gian tới.

Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp thể hiện tầm nhìn nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường thương mại điện tử cũng như vận tải công nghệ tại Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động mừng 3 năm Be hoạt động (17/12/2018-17/12/2021). Hiện tại, ứng dụng này ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái số với dịch vụ đa dạng, từ gọi xe, giao hàng, đặt vé máy bay đến ngân hàng số Cake by VPBank.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm