Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop chia sẻ cách chọn giày cho phái đẹp

Theo Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop, màu sắc, kích cỡ, chất liệu và chiều cao là 3 yếu tố quan trọng phái đẹp cần quan tâm khi lựa chọn giày.

Bên cạnh bộ cánh lộng lẫy, chọn được một đôi giày phù hợp sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Một đôi giày có màu sắc phù hợp với trang phục là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Nếu diện trang phục màu trắng hoặc nude, bạn nên khéo léo kết hợp với giày cao gót màu đỏ hoặc đen. Trong khi đó, đầm màu tối màu sẽ phù hợp với những đôi giày có đính hạt lấp lánh.

cach chon giay dep,  luu y khi chon giay anh 1

Giày tại Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop có màu sắc đa dạng.

Một đôi giày dù đẹp mắt đến đâu cũng cần vừa vặn với đôi chân của bạn. Lựa chọn size giày rất quan trọng, đây là yếu tố quyết định những bước đi của bạn có uyển chuyển, vững vàng hay không. Lựa chọn một đôi giày không quá rộng, không bị chật sẽ giúp bạn thấy thoải mái và tự tin hơn.

Bên cạnh màu sắc và kích cỡ, chất liệu cũng là yếu tố quan trọng không kém khi chọn mua giày. Nhung và vải là 2 chất liệu thường được nhiều người lựa chọn nhờ mang đến sự mềm mại.

Ngoài ra, độ cao của giày cao gót cũng là yếu tố cần quan tâm. Một đôi giày có chiều cao không chuẩn sẽ khiến bạn bước đi e dè và mất tự nhiên. Theo Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop, nếu bạn lần đầu tiên hoặc ít khi mang giày cao gót thì nên lựa chọn những đôi có độ cao khoảng 5 cm. Nếu đã quen với giày cao gót, khi xuất hiện tại các bữa tiệc trang trọng và cần khiêu vũ, đôi có chiều cao 10 cm sẽ giúp bạn thêm duyên dáng và quyến rũ.

Trước khi mang giày cao gót, các nàng nên lót thêm một miếng băng gạc vào phần gót chân hoặc phần bên của ngón út. Vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với giày, khi bạn bước đi lâu sẽ khiến phần gót và ngón út bị sưng đau.

Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop là một trong những cửa hàng giày online được yêu thích tại Đà Nẵng. Các sản phẩm của cửa hàng đa dạng về phong cách, kích cỡ, màu sắc và chất liệu. Đến đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm được một đôi giày phù hợp để đáp ứng nhu cầu đi làm, dạo phố hay du lịch. Bên cạnh giày dép, cửa hàng còn cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang dành cho nhiều lứa tuổi.

cach chon giay dep,  luu y khi chon giay anh 4

Sản phẩm giày da được ưa chuộng tại Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop.

Cùng với sản phẩm chất lượng, Nguyễn Thị Diễm Lộc shop còn ghi điểm nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trước khi mua hàng, khách luôn được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và vóc dáng. Ngoài ra, trong các buổi livestream, cửa hàng luôn giới thiệu chi tiết về chất liệu, kiểu dáng của mỗi sản phẩm để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Nguyễn Thị Diễm Lộc Shop

Fanpage: facebook.com/diemloc2hand

Hotline: 0919987663

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm