Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Mai Store - nhà cung cấp đồ ngủ chất lượng tại Cà Mau

Mong muốn mang đến những mẫu đồ ngủ đa dạng, Nguyễn Mai Store luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để khẳng định uy tín của mình tại khu vực Cà Mau.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Mai Store đã sở hữu mạng lưới đối tác lớn với mục tiêu cập nhật thường xuyên những mẫu đồ ngủ hợp xu hướng.

Theo nhiều khách hàng, các mẫu đồ ngủ tại đây sở hữu phong cách đa dạng từ dễ thương, thanh lịch đến quyến rũ. Tuy nhiên dù theo phong cách nào, sản phẩm tại Nguyễn Mai Store đều đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng như độ thoáng mát, co giãn, màu sắc. Đồng thời, chất liệu sản phẩm không phai, không bai dão, nhăn, xù trong quá trình sử dụng.

Nguyen Mai anh 1

Nguyễn Mai Store sở hữu nhiều thiết kế đồ ngủ với mẫu mã phong phú.

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Nguyễn Mai Store còn đáp ứng tối đa nhu cầu chi tiêu hợp lý của khách hàng nhờ có mức giá hấp dẫn. Vì vậy, dù cơ sở chính đặt tại Cà Mau nhưng thương hiệu này vẫn nhanh chóng chiếm được tình cảm của người khách hàng tại địa phương cũng như trên cả nước.

Nguyen Mai anh 2

Với chi phí hợp lý, khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách đồ ngủ.

Trong thời gian tới, Nguyễn Mai Store dự định hợp tác với các xưởng may uy tín để thiết kế, sản xuất đồ ngủ độc quyền với mẫu mã, chất lượng cao cấp. Đây là ý tưởng được thương hiệu ấp ủ từ ngày mới thành lập, kỳ vọng ra mắt khách hàng trong tương lai không xa.

Tập trung vào chất lượng sản phẩm, Nguyễn Mai Store còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn cho khách hàng. Thương hiệu cho rằng đây chính là yếu tố tăng tương tác với khách hàng, cũng như giúp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.

Nguyen Mai anh 3

Phát triển đa dạng kênh tư vấn, Nguyễn Mai Store hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh hơn.

Hiện tại, đội ngũ tư vấn của Nguyễn Mai Store được tập huấn liên tục về sản phẩm, xu hướng thời trang, kỹ năng tư vấn nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang, biên tập một số lời khuyên phối đồ nhằm tạo nên những nội dung bổ ích gửi tới khách hàng.

Nguyen Mai anh 4

Nguyễn Mai Store sẽ tiếp tục mở rộng và nâng cao kỹ năng tư vấn cho đội ngũ nhân sự.

Với những nỗ lực và tinh thần sáng tạo liên tục, Nguyễn Mai Store mong muốn sẽ tiếp cận nhiều người dùng hơn. Thương hiệu này cũng kỳ vọng sản phẩm thiết kế của mình luôn có kiểu dáng không đụng hàng, hợp mốt và là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Để được tư vấn chi tiết, khách hàng liên hệ:

Nguyễn Mai Store

Website: nguyenmaistore.com

Fanpage: www.facebook.com/nguyenmaicamau1993/

Địa chỉ: 143a Nguyễn Công Trứ, khóm 1, phường 8, TP Cà Mau

Hotline: 0978696752 - 0815852752

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm